Apple bắt đầu bán iPhone X bản quốc tế ở Mỹ

Một tháng sau khi lên kệ, phiên bản sim-free mới xuất hiện trên Apple Store tại Mỹ và giá bán vẫn không thay đổi.

23:00 05/12/2017

iPhone X bản sim-free xuất hiện trên Apple Store ở Mỹ với giá lần lượt 999 và 1.149 USD cho các phiên bản 64GB và 256GB. Trong vòng một tháng trước đó, dù nằm trong nhóm thị trường mở bán đầu tiên, iPhone X tại Mỹ đều được bán thông qua nhà mạng T-Mobile, Verizon, AT&T và Sprint. Người mua iPhone X đều cần phải có thông tin đã đăng ký với một trong bốn nhà mạng này.

apple-bat-dau-ban-iphone-x-ban-quoc-te-o-my

Tuỳ từng nhà mạng, iPhone X còn có thể phải yêu cầu đúng sim nhà mạng mới kích hoạt. Trong khi với bản quốc tế sim-free, máy có thể kích hoạt và sử dụng với bất kỳ nhà mạng nào trên thế giới nếu tương thích về thông số băng tần. 

Bên cạnh việc tung ra phiên bản quốc tế, Apple tiếp tục rút ngắn thời gian giao hàng iPhone X tại đây. Thay vì phải đợi tới vài tuần như trước, thời gian để nhận được máy sau khi đặt mua online giờ chỉ còn 5 ngày.

Tại Việt Nam, iPhone X bắt đầu lên kệ chính hãng trong tuần đầu tháng 12 với giá lần lượt 29,99 và 34,79 triệu đồng. Trong khi ở thị trường xách tay, giá bán tiếp tục rớt nhẹ khi bản 64GB giờ còn hơn 27 triệu đồng trong khi bản 256GB còn hơn 31 triệu đồng.

Tuấn Anh

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất