Arizona: Cảnh sát bắt giữ một bà mẹ sau khi phát hiện hai đứa trẻ tử vong trong ghế ngồi trên ô tô

Một bà mẹ ở bang Arizona đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi hai đứa con của cô được phát hiện tử vong trong tình trạng bị mắc kẹt ở ghế ngồi trên ô tô.

02:00 29/03/2018

Thông báo của Văn phòng Cảnh sát hạt Pinal ở Arizona cho hay, Brittany Velasquez, 20 tuổi, đã bị bắt sau khi hai đứa con lần lượt 2 tuổi và 10 tháng tuổi được phát hiện đã tử vong đêm 26/3.

Phát ngôn viên của cảnh sát trưởng Navideh Forghani  cho biết, bằng chứng cho thấy có một sự dàn dựng kinh khủng trong vụ việc và công tác khám nghiệm tử thi đang được tiến hành.

Brittany Velasquez, 20 tuổi, đã bị bắt sau khi hai đứa con lần lượt 2 tuổi và 10 tháng tuổi được phát hiện đã tử vong đêm 26/3.

Bà của những đứa trẻ nói rằng bà đã hoàn toàn suy sụp sau sự việc này.

Những người hàng xóm khác thì nói rằng các quan chức thực thi pháp luật và Cơ quan An toàn trẻ em đã nhiều lần được gọi đến ngôi nhà này.

Velasquez sẽ phải đối mặt với hai tội giết người. Hồ sơ của trại giam cho thấy cô ta đã bị giam ở nhà tù hạt Pinal từ hôm 27/3. Hiện chưa rõ cô ta có yêu cầu luật sư bào chữa hay không.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: ABC News
Tags:
Giả dạng thanh tra lừa tiền các tiệm nail ở Arizona

Giả dạng thanh tra lừa tiền các tiệm nail ở Arizona

Bộ trưởng Tư Pháp của tiểu bang Arizona cảnh báo các tiệm nail rằng đang có một kẻ lường gạt giả dạng làm thanh tra để lừa tiền.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất