Arizona: Cảnh sát đá.nh đập tàn nhẫn một phụ nữ không vũ khí

Một clip gây sốc mới đây đã ghi lại cảnh tượng viên cảnh sát Arizona tấn công tàn nhẫn một người phụ nữ không có vũ khí.

08:00 11/09/2018

Danh tính người phụ nữ được xác định là cô Renee Armenta, 38 tuổi. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, một viên cảnh sát đã xông vào cửa xe để ngăn việc cô Armenta rời đi, sau đó viên cảnh sát này còn túm tóc, kéo lê người phụ nữ tội nghiệp trên đường. Viên cảnh sát thậm chí còn rút súng đe doạ một người đàn ông gần đó.

Sở cảnh sát Goodyear hiện đang tiến hành điều tra vụ việc. Sở cảnh sát cho biết vụ việc đã xảy ra trong một điểm dừng giao thông vào thứ Năm. Video được quay bởi một người qua đường và sau đó được đăng tải lên Twitter.

Khi cuộc đối đầu giữa viên cảnh sát và người phụ nữ xảy ra, một nhân chứng hét lên với cảnh sát: “Này quý ngài, ngài đang làm cái quái gì thế. Cô ấy chỉ là một người phụ nữ.”

Cảnh sát hiện đang xem xét cảnh quay camera ghi lại vụ việc và tiến hành phỏng vấn để tìm hiểu những gì đã xảy ra.

He then strikes Armenta before pulling her loose

Người phụ nữ bị đánh đập trong clip hiện đang bị tạm giam và phải đối mặt với các cáo buộc bao gồm chống người thi hành công vụ, lái xe với một giấy phép bị đình chỉ và sở hữu cần sa.

The officer yanks the 38-year-old across the tarmac

The footage is being investigated by the local police department

Sở cảnh sát Goodyear nói: “Người lái xe có giấy phép lái xe bị đình chỉ đã được thông báo rằng cô ấy đang bị bắt giữ nhưng cô ấy quyết không nghe theo lệnh của cảnh sát. Cuộc xung đột xảy ra thể hiện 1 tình huống đầy nguy hiểm và thách thức đối với nhân viên cảnh sát. Ưu tiên hàng đầu của Cục Cảnh sát Goodyear là sự an toàn của công chúng cũng như các sĩ quan của chúng tôi.”

He pulls his gun and points it at a male passenger who steps out of the car during the altercation

“Vì sự minh bạch và duy trì lòng tin của công chúng, Cục Cảnh sát Goodyear hiện đang điều tra các chi tiết cụ thể của trường hợp này.”

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cảnh sát Mỹ b.ắn ch.ết người vì vào nhầm nhà

Cảnh sát Mỹ b.ắn ch.ết người vì vào nhầm nhà

Chàng trai, là hàng xóm của một nữ cảnh sát Mỹ, bị bắ.n ch.ết khi cô này vào nhầm căn hộ của anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất