Arizona: Kẻ tình nghi liên quan đến 4 vụ n.ổ s.ú.n.g gần đây được tìm thấy đã c.h.ế.t trong phòng khách sạn

Một nghi phạm liên quan đến 4 cái c.h.ế.t gần đây được tìm thấy đã c.h.ế.t trong phòng khách sạn.

20:30 05/06/2018

Nghi phạm liên quan đến cái chết gần đây của bốn chuyên gia bao gồm một bác sĩ tâm thần pháp y nổi tiếng liên quan đến vụ điều tra giết người JonBenet Ramsey, được tìm thấy đã chết tại một khách sạn ở Arizona hôm thứ Hai.

Cảnh sát Scottsdale và Phoenix truy tìm nghi phạm liên quan đến bốn vụ giết người tại khách sạn Extended Stay trên đường North 69th Street. Khi tới nơi, các quan chức đã nghe thấy vài tiếng súng nổ trong một phòng khách sạn gần đó. Không có bất kỳ phát súng nào được bắn ra bởi cảnh sát.

Nghi phạm đã bị dồn vào trong một nhà trọ ngày thứ Hai.

Nghi phạm, người chưa được xác định, được tìm thấy đã chết do tự sát. Các nhà chức trách khẳng định hôm thứ Hai rằng nghi can có liên quan đến bốn vụ giết người ở Scottsdale và Phoenix, vụ giết người mới nhất xảy ra hôm thứ Bảy.

Marshall Levine, một nhà thôi miên và huấn luyện viên cuộc sống, bị phát hiện đã chết trong một tòa nhà văn phòng vào ngày thứ Bảy bị một vết thương do đạn bắn.

Steven Pitt bị giết hôm thứ Năm.

Nạn nhân đầu tiên bị giết hôm thứ Năm đã được xác định bởi chính quyền là Steven Pitt, một bác sĩ tâm thần pháp y, đã làm việc cho một cuộc điều tra cấp cao về vụ giết chết JonBenet Ramsey 6 tuổi, một ngôi sao cuộc thi sắc đẹp được tìm thấy đã chết tại nhà của gia đình ở Boulder , Colorado. Vụ ám sát Ramsey, vẫn chưa được giải quyết, thu hút sự chú ý của quốc gia.

Pitt đã bị giết hôm thứ Năm bên ngoài văn phòng của mình, cảnh sát cho biết. Ngoài vụ kiện JonBenet Ramsey, ông còn làm việc trong vụ án giết người hàng loạt "Baseline Killer" vào đầu những năm 2000, theo báo cáo của FOX 10.

Hai nạn nhân khác là những người bị dị tật, được xác định là Veleria Sharp, 48 tuổi, và Laura Anderson, 49 tuổi. Họ bị bắn chết tại một văn phòng luật vào thứ Sáu.

Một phụ nữ đã trốn thoát khỏi tòa nhà sau khi bị bắn vào đầu, nhưng đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Người phụ nữ khác được tìm thấy đã chết tại hiện trường, tờ báo Phoenix New Times đưa tin.

Nhân chứng mô tả kẻ tình nghi trong vụ giết người hôm thứ Năm là một người đàn ông hói và đội một chiếc mũ màu đen.

Hải Vân/ Theo Fox News

Tags:
Cảnh sát điều tra á.n m.ạ.n.g vụ hai người Việt bị đ.â.m c.h.ế.t ở Las Vegas

Cảnh sát điều tra á.n m.ạ.n.g vụ hai người Việt bị đ.â.m c.h.ế.t ở Las Vegas

Cảnh sát đang mở cuộc điều tra vụ hai người Việt Nam bị đ.â.m c.h.ế.t tại khách sạn ở Las Vegas, Mỹ theo hướng á.n m.ạ.n.g.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất