Arizona: Người dân phấn khích với “dòng sông” chứa hàng ngàn lít socola

Người dân đi qua cao tốc Arizona đã chứng kiến một cảnh tượng kỳ lạ khi “dòng sông” chứa hàng ngàn lít socola bất ngờ xuất hiện.

02:30 17/01/2019

Thực chất hiện tượng này xảy ra sau khi một chiếc container cỡ lớn chở theo hàng ngàn lít socola không may bị lật.

Một phần của Xa lộ Liên tiểu bang 40 gần Flagstaff, Arizona, được bao phủ trong dòng chảy socola lên tới hàng ngàn lít. Được biết chiếc xe container cỡ lớn chở socola với dung tích 40.000 pound đã bị lật vào khoảng 9 giờ sáng ngày thứ Hai.

 Interstate 40 near Flagstaff, Ariz., was covered in a river of chocolate after a tanker trailer overturned in the morning of Jan. 14, 2019.

Theo cán bộ Thông tin Công cộng Arizona, Bart Graves, nói với ABC News, chiếc xe tải bị lật có nguồn gốc ở Ontario, Canada và đang chạy theo hướng Henderson, Nevada. Các nhà chức trách tin rằng chốt giữa xe tải và container đã không an toàn, đó là lý do khiến container chở theo hàng ngàn lít socola bị lật.

“Hàng ngàn lít sô cô la sau đó tràn ra đường và các đội dọn dẹp phải dọn sạch chúng rất vất vả”, ông Graves nói.

Kết quả hình ảnh cho River of chocolate blocks traffic on Arizona highway after tanker carrying 40,000 pounds overturns: Authorities

Ngoài ra làn đường phía Tây trên Xa lộ Liên tiểu bang 40 cũng phải đóng cửa trong khoảng bốn giờ đồng hồ để thực hiện việc dọn dẹp.

“Ngoài việc quá nhiều socola bị lãng phí thì cũng có sự may mắn là không ai bị thương vong trong vụ lật container này”, ông Graves chia sẻ thêm.

Bức ảnh về “dòng sông socola” sau đó đã được chính quyền Arizona đăng lên Twitter với lời bình “một sự dọn dẹp ngọt ngào”.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Nhận 10 nghìn đô chỉ để ăn thử socola và sống ở thành phố đẹp như tranh

Nhận 10 nghìn đô chỉ để ăn thử socola và sống ở thành phố đẹp như tranh

Mới đây gã khổng lồ sản xuất socola Ferrero đã khiến mọi người phải ngạc nhiên khi đưa ra công việc như mơ cùng mức lương cực khủng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất