Arizona: Toàn bộ 6 người thiệt mạng sau khi máy bay đâm xuống sân golf và bốc cháy

Toàn bộ sáu người đã thiệt mạng sau khi một máy bay cỡ nhỏ chở họ bị rơi xuống sân golf TPC Scottsdale Champions ở bang Arizona.

21:30 11/04/2018

Các quan chức cho biết, vào 21h ngày 9/4, lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã được điều tới hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ngay phía bắc sân bay Scottsdale.

Trong một thông báo, người phát ngôn Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết, chiếc máy bay cỡ nhỏ Piper PA24 đã đâm xuống và bốc cháy ngay sau khi cất cánh từ sân bay Scottsdale. 

"Tại thời điểm này trong cuộc điều tra, chúng tôi có thể xác nhận rằng chuyến bay khởi hành từ sân bay Scottsdale và bị rơi ngay sau khi cất cánh. Không ai sống sót trong số 6 hành khách trên chuyến bay", thông báo cho biết thêm.

Hiện trường chiếc máy bay gặp nạn khiến 6 người thiệt mạng.

Cơ quan này cho biết họ sẽ không công bố danh tính các nạn nhân cho đến khi thông báo kế tiếp được đưa ra.

"Tôi đang phụ việc cho cha mình ở gần sân bay và thấy một chiếc máy bay đang chuẩn bị cất cánh. Một lúc sau, tôi nghe thấy những tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực sân golf gần đó. Vì vậy, tôi lập tức lái xe đến sân golf  và thấy chiếc máy bay đang  chìm trong ngọn lửa", Versace King, một nhân chứng cho biết.

Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đang điều tra vụ tai nạn.

Sân gôn TPC Scottsdale Champions Course được thiết kế bởi Randy Heckenkemper và là nơi mà PGA tổ chức một trong những giải đấu được yêu thích hàng năm.

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Nguồn: ABC News
Tags:
Arizona: Mẹ bị bắt vì cho con 21 tháng tuổi ăn đồ có chứa cần sa

Arizona: Mẹ bị bắt vì cho con 21 tháng tuổi ăn đồ có chứa cần sa

Một bà mẹ ở bang Arizona đã bị bắt giữ sau khi con của cô ta được phát hiện ăn đồ ăn có chứa cần sa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất