Arizona: Từng trộm tiền nhưng vẫn xin việc ở sở cảnh sát, bị bắt

Một người đàn ông tình nghi trộm tiền của chủ và bị điều tra, nhưng điều này vẫn không làm anh ta ngần ngại đi xin việc ở sở cảnh sát địa phương.

07:10 11/01/2018

Alberto Saavedra Lopez bị nghi là lấy $5,000 khi làm việc tại một ngân hàng ở thành phố Cottonwood, tiểu bang Arizona, năm 2016, theo bản tin của đài truyền hình địa phương Fox 10.

Sau khi vụ trộm này được báo cho cảnh sát hồi Tháng Mười năm 2016, cảnh sát cho hay Lopez nghỉ việc và dọn sang Phoenix, nơi anh ta từ chối không chịu hợp tác với cuộc điều tra, theo Fox 10.

Tuy nhiên, cảnh sát nói rằng Lopez, 32 tuổi, quay trở lại thành phố Cottonwood và xin vào làm việc với tổng đài của sở cảnh sát nơi đây hồi Tháng Mười Hai.

Tờ báo Arizona Republic cho biết trong khi điều tra lý lịch, sở cảnh sát thấy có một trát bắt giữ Lopez.

Sở cảnh sát Cottonwood hẹn Lopez đến để có cuộc phỏng vấn việc làm, theo bản tin của đài truyền hình 12 News KPNX ở Phoenix. Khi Lopez đến nơi hôm Thứ Năm tuần qua, anh ta bị bắt về tội trộm trong trường hợp gia trọng.

Tờ báo Arizona Repulic cho hay cảnh sát Cottonwood nói với Lopez rằng anh không hội đủ điều kiện làm việc nơi đây.

Tags:
Cảnh sát trưởng bị bắt về tội dụ dỗ trẻ vị thành niên

Cảnh sát trưởng bị bắt về tội dụ dỗ trẻ vị thành niên

Một cảnh sát trưởng ở vùng Tây tiểu bang Pennsylvania vừa bị truy tố các tội hình sự liên quan đến việc tìm cách có mối quan hệ tính dục với một bé gái 14 tuổi, nhưng thực ra là một nhân viên cảnh sát chìm giả danh, theo công tố viện tiểu bang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất