Arkansas: Cha mẹ sai con nhỏ trộm tiệm bán nữ trang

Một vụ trộm tiệm bán đồ trang sức ở vùng Tây Bắc tiểu bang Arkansas đang có sự chú ý đặc biệt của cảnh sát vì các trẻ nhỏ đã được cha mẹ chúng sai làm điều này.

05:38 06/12/2017

Các món trang sức, trị giá ít nhất khoảng $30,000, bị trộm tại quầy của tiệm Bella Jeweler tại thành phố Rogers, nằm cách Little Rock chừng 200 dặm về phía Tây Bắc, sau khi một cặp vợ chồng đưa ba đứa con nhỏ vào tiệm và lợi dụng lúc không ai để ý, cho một đứa nhỏ bò ra sau quầy, mở cửa kính lấy đồ, bản tin của Fox News cho hay.

“Thật là một thảm kịch khi cha mẹ dùng con cái để trộm đồ,” theo lời Stephanie Martinez, giám đốc tiệm Bella Jewelers, cho đài truyền hình KFTA-TV hay. “Đối với chúng tôi, đây là điều đau lòng nhất.”

Trong đoạn video ghi hình an ninh, người ta thấy một phụ nữ lấy tay chỉ vào các món nữ trang để đứa con trai nhỏ tuổi lấy cắp, theo Fox News.

“Bà ta đứng canh chừng trong khi đứa con trai nhỏ nhất bò ra phía sau quầy để lấy các món nữ trang,” theo lời bà Martinez.

“Sau khi thấy không có ai để ý, bà ta sai đứa nhỏ bò vào mấy lần nữa để lấy thêm nhiều món khác,” cũng theo bà Martinez.

Cảnh sát thành phố Rogers cho đài KFTA-TV hay rằng họ không gặp nhiều trường hợp dùng trẻ nhỏ trong các vụ trộm cắp, nhưng các chủ tiệm cũng cần lưu ý điều này trong thời gian bận rộn mùa lễ, cũng theo Fox News.

Tags:
San Jose: 11 trẻ vị thành niên bị bắt vì cướp giật, đánh cắp xe và ăn trộm

San Jose: 11 trẻ vị thành niên bị bắt vì cướp giật, đánh cắp xe và ăn trộm

Các thám tử San Jose đã bắt giữ 11 trẻ vị thành niên có liên quan đến nhiều vụ bạo lực, cướp giật, đánh cắp xe và ăn trộm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất