Arkansas: Ông bố 19 tuổi chích điện để con sống lại sau khi làm con ngạt thở

Một người cha trẻ ở tiểu bang Arkansas, sau khi cố ý làm đứa con sơ sinh chỉ mới 2 tháng tuổi nghẹt thở đến c.h.ế.t, để khỏi bị quấy rầy khi ngủ, đã chích điện để tìm cách làm đứa nhỏ sống lại, theo báo cáo cảnh sát hôm Thứ Tư 11 Tháng Bảy.

05:00 15/07/2018

Theo bản tin tờ báo địa phương Arkansas Democrat-Gazette thì nghi can Tyler Buchanan, 19 tuổi, bị truy tố tội sát nhân trong trường hợp gia trọng về cái chết của đứa con gái.

Bé gái hai tháng tuổi này, tên Paisley, chết hôm 12 Tháng Sáu sau khi người cha làm bé nghẹt thở vì muốn ngủ mà bé cứ la khóc.

Theo tin từ giới truyền thông, nghi can Buchanan lúc đầu khai với cảnh sát là đứa bé thức dậy lúc khoảng 5 giờ 30 phút sáng hôm đó và anh ta cho đứa nhỏ bú bình sữa trước khi nó ngủ lại.

Nghi can khai khi thức dậy sau đó thì thấy con gái mình ngưng thở. Do vậy, nghi can cắt sợi dây điện rồi chích vào người đứa nhỏ, xem có sống lại được hay không.

Nhưng khi bị thẩm vấn cặn kẽ sau đó, nghi can thú nhận là đã ghì sát đầu đứa bé vào vai mình để nó không thở nữa vì cứ la khóc ầm ĩ, trong lúc nghi can lại quá buồn ngủ.

Tờ báo Gazette nói rằng nghi can 19 tuổi này thú nhận tội lỗi của mình.

Hàng xóm của nghi can Buchanan, bà Tricia Dewberry, cho đài truyền hình KFSM-TV hay rằng nghi can thấy có vẻ rất thương con và không hiểu vì sao lại có hành động như vậy.

Nghi can đang bị giam tại nhà tù quận Crawford County, với tiền thế chân tại ngoại hậu tra ấn định là $1 triệu.

Tags:
Khó tưởng tượng: Lính Mỹ nuôi con này trong chiến tranh Việt Nam

Khó tưởng tượng: Lính Mỹ nuôi con này trong chiến tranh Việt Nam

Nuôi động vật hoang dã là một thú tiêu khiển của lính Mỹ thời chiến tranh Việt Nam. Một cựu binh Mỹ đã chia sẻ hình ảnh cực thú vị về chú cheo cheo non đơn vị mình từng nuôi ở Việt Nam cuối thập niên 1960.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất