Arkansas:Một người đàn ông gốc Việt bị bắt sau khi nổ súng bắn một người bị thương

Sau khi bị bắt, ông Phạm Phi Bé đã nộp $50.000 tiền thế chân để được tại ngoại đến lần ra tòa kế tiếp vào ngày 22 Tháng Năm tới.

06:21 07/05/2017

Một vụ nổ súng đã xảy ra trong nhà của một người Việt Nam, đưa đến sự việc một ông bị thương, một ông bị đưa vào nhà giam, và một bà sợ hãi khi nói với cảnh sát rằng nghi can chính là chồng bà.

Theo tin của nhật báo The Log Cabin Democrat, vụ bắn xảy ra vào ngày thứ Ba, 2 tháng 5, 2017 tại Faulkner County, một nơi nằm ở vùng phụ cận thành phố Little Rock.

Cảnh sát đã được gọi đến một ngôi nhà nằm ở địa chỉ 2945 Gladstone Drive, vì có người nghe tiếng súng nổ vào khoảng 10 giờ sáng.

Khi đến nơi, cảnh sát thấy nạn nhân và nói chuyện với ông ta. Biên bản của cảnh sát cho biết nạn nhân được chăm sóc tại chỗ. Ông ta có vết thương “phần trên của cánh tay và trên đùi.”

Nạn nhân cho biết kẻ bắn súng là ông Phạm Phi Bé, 49 tuổi, sống tại căn nhà ở địa chỉ 1300 E. Cadron Gap Road. Tại căn nhà đó, cảnh sát thấy của garage được mở rộng và cửa ra vào bị bể kiếng.

Biên bản của cảnh sát ghi, “Trong lúc lục soát ở hai đầu khác nhau của ngôi nhà, chúng tôi khám phá có hai cánh cửa bị khóa.”

Phạm Phi Bé

Vì tin rằng nghi can còn có mặt trở trong nhà, cảnh sát đã “đạp mở rung cánh cửa tại hai phòng ngủ và kiểm tra mà không có chuyện gì xảy ra.”

Sau khi biết ngôi nhà không có người, các cảnh sát viên nhận ra một người đàn ông trông phù hợp với hình dạng được mô tả bởi nạn nhân. Cảnh sát thấy ông ta đang nói chuyện với một phụ nữ ngồi trong xe ở cuối đường East Cadron Gap Road.

Sau đó cảnh sát nhận diện người phụ nữ ngồi trong xe là vợ của nghi can. Cảnh sát viết trong bản báo cáo rằng bà vợ “đã chỉ ngón tay để cho biết ông chồng bà là nghi can” mà cảnh sát đang đi tìm.

Ông Phạm Phi Bé bị bắt và sẽ bị truy tố tội tấn công cấp bậc nghiêm trọng cấp một.

Vào ngày thứ Năm vừa qua, ông được thả sau khi đóng $50,000 tiền thế chân. Ông sẽ ra tòa lần kế tiếp vào ngày 22 tháng Năm.

Báo cáo của cảnh sát không ghi nhận lý do tại sao ông Bé nổ súng bắn ông nạn nhân, cũng như mối quan hệ giữa nghi can và nạn nhân.

Kiếp sống tủi nhục của người Việt trong các hiệu làm nail

Kiếp sống tủi nhục của người Việt trong các hiệu làm nail

Cảnh sát Anh cho biết, hàng ngàn thợ làm móng gốc Việt trên khắp nước Anh là nạn nhân của mạng lưới buôn người xuyên quốc gia.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất