ʙắt giữ con tin ở Mỹ, nhiều người thiệt мạɴɢ

Giới chức Mỹ cho biết nhiều người thiệt мạɴɢ trong một vụ ʙắᴛ giữ con tin ở thành phố Salem, bang Oregon, chiều 28/9.

02:30 30/09/2020

Văn phòng cảnh sát hạt Marion nhận được cuộc gọi trình báo về sự việc nghi là ʙắᴛ giữ con tin trên tuyến phố Juneva Place SE, ở thành phố Salem, vào khoảng 12h30.

Cảnh sát và giới chức bang Oregon điều tra vụ nghi bắt giữ con tin ở Juneva Place SE, thành phố Salem chiều 28/9. Ảnh: Statesman Journal.
Cảnh sát và giới chức bang Oregon tại hiện trường vụ nghi ʙắᴛ giữ con tin ở Juneva Place SE, thành phố Salem chiều 28/9. Ảnh: Statesman Journal.

Lực lượng cảnh sát cùng một nhà đàm phán về con tin có mặt tại hiện trường ngay sau đó. Họ đã cố gắng nói chuyện với nghi phạm qua điện thoại nhưng "những tiếng súɴɢ vang lên".

"Nhiều người đã thiệt мạɴɢ trong sự việc, bao gồm cả ɴɢhi ρhạм", thông cáo của cảnh sát cho biết, nhưng không nói rõ là bao nhiêu người cʜết hay cung cấp thông tin về ɴɢhi ρhạм cũng như động cơ gây án.

Không có cảnh sát nào bị thương và tất cả những sĩ quan liên quan sẽ được tạm nghỉ việc trong khi cảnh sát bang Oregon chỉ đạo cuộc điều tra.

Link nguồn: https://vnexpress.net/bat-giu-con-tin-o-my-nhieu-nguoi-thiet-mang-4169146.html

Tags:
Vườn thủy tinh trên đất Mỹ của kỹ sư gốc Việt

Vườn thủy tinh trên đất Mỹ của kỹ sư gốc Việt

Những tiểu cảnh thủy tinh nghệ thuật xen kẽ với các loài hoa được trồng khéo léo khiến ai nhìn thấy vườn của anh Khánh Vũ cũng phải trầm trồ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất