Atlanta: Học sinh được đón chào nồng nhiệt ngày đầu tiên đi học

Một số học sinh ở Atlanta đã có một bất ngờ lớn vào tuần trước. Các em đã được đón chào nồng nhiệt khi tới trường vào lần đầu tiên trong năm nay.

22:30 16/08/2017

Trong suốt buổi chào đón, khoảng 370 chàng trai tại Học viện Atlanta, một trường dành cho tất cả nam sinh từ lớp 6 đến lớp 12, đã được chào đón với tiếng reo hò, ồn ào, những chiếc ôm và những lời khích lệ từ hơn 70 nam sinh.

Sự hoan nghênh chân thành là nhờ sự hợp tác của một số tổ chức phi lợi nhuận Atlanta, bao gồm 100 Black Men of Atlanta, Emerging 100 of Atlanta, The Collegiate 100 and the 100 Black Men of America.

Học sinh của Học viện Gs3 Harris nói với ABC News rằng anh không hề mong đợi gì nhiều khi rời khỏi xe bus vào ngày nhập học mùng 1 tháng 8.

Harris, 17 tuổi, nói với một cậu bé và thậm chí còn kéo cậu ta sang một bên rằng, "Bạn trông giống như bạn đang đi đâu đó, bạn sẽ sớm nổi tiếng."

"Đó là một điều đặc biệt bởi vì không có quá nhiều người nghĩ về tôi như vậy", cậu học sinh này dự định học ngành cơ khí tại Đại học bang Georgia khi tốt nghiệp. "Đó là một sự thúc đẩy tinh thần mạnh mẽ", cậu nói.

Ray Singer, giám đốc chương trình 100 Black Men of Atlanta và là người liên lạc cho trường học, cho biết buổi sáng cũng giúp ích cho các cố vấn viên.

"Vào cuối ngày, tất cả các tình nguyện viên của chúng tôi rời đi với kinh nghiệm mà những sinh viên mang lại", anh nói với ABC News. "Nó cho họ một cơ hội để có một cuộc đối thoại thực sự với sinh viên về sự nghiệp.”

Đó là một phần trong mối quan hệ đối tác rộng lớn của tổ chức phi lợi nhuận với trường mà họ đã thông qua cách đây 11 năm từ khi mới thành lập.

Tiến sĩ Timothy Jones, hiệu trưởng của trường, đã vô cùng biết ơn các sinh viên của mình đã khiến cho ngày đầu tiên của năm học trở nên thật tuyệt vời.

"Khi họ nhìn thấy những nam sinh đập tay và vòng quanh họ, nó thực sự thể hiện rằng: "Này, đây là người tôi mong muốn được trở thành và điều đó có thể xảy ra ", ông ấy nói với ABC News. "Họ trở thành những biểu tượng ... những biểu tượng hy vọng và ánh sáng soi đường."

Theo ABC News
Du học sinh tiết lộ những góc khuất khi học ở Mỹ

Du học sinh tiết lộ những góc khuất khi học ở Mỹ

Trung tâm tư vấn du học Mỹ không phải là cứu cánh cho du học sinh, bộ hồ sơ ấn tượng không nằm ở bảng thành tích dày đặc...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất