Austin của Texas là thành phố ‘đáng sống’ nhất tại Mỹ

Một bản tường trình đã xác nhận điều mà ai cũng rõ: Austin, Texas, hiện là thành phố tốt nhất để cho dân Mỹ sinh sống, đẩy Denver, Colorado, từ hạng nhất hồi năm ngoái nay xuống hạng nhì, đài KVUE loan tin.

17:36 08/06/2017

Báo U.S. News & World Report đã mở cuộc thăm dò dân chúng trên toàn quốc Hoa Kỳ về thành phố nào chiếm ưu hạng để dẫn đến kết quả nói trên. Cả Austin lẫn Denver, chiếm hạng nhất và hạng nhì năm nay, đều có tỉ lệ tội phạm thấp nhất, đạt các tiêu chuẩn cao nhất về nhà ở và lương bổng, và cả hai đều là các đô thị đang khởi sắc.

Dù gia sinh hoạt tại hai đô thị này đang lên vì số người đông đúc dọn đến, nhưng giá nhà trung bình cho các gia đình không con cái tại Austin chỉ ở mức $262,182 và ở Denver là $314,000.

Tại Austin, thời gian trung bình để một người đi xe đến sở làm là 26.2 phút, trong khi ở Denver thời gian đó là 27.2 phút.

Vẫn theo tạp chí nói trên, nhiệt độ trung bình về mùa Đông tại Austin là 50.6 độ F, so với nhiệt độ thấp hơn nhiều, là 31 độ F, tại Denver.

U.S. News & World Report cũng xếp hạng các thành phố dựa theo các số liệu của Sở Kiểm Kê Dân Số, Cơ Quan FBI, Thống Kê của Bộ Lao Động, và thứ hạng trong bản đánh giá Các Trường Trung Học Tốt Nhất và Các Bệnh Viện Tốt Nhất do tạp chí này thực hiện. (V.P.)

Tags: AustinTexas
Thượng nghị sĩ Mỹ đề xuất dự luật 'mở đường' điều tra báo RT của Nga

Thượng nghị sĩ Mỹ đề xuất dự luật "mở đường" điều tra báo RT của Nga

Theo tờ Politico (Mỹ), Thượng nghị sĩ Mỹ Jeanne Shaheen đang đề xuất một dự luật nhằm bổ sung cho Bộ Tư pháp thẩm quyền điều tra tờ Nước Nga Ngày nay phiên bản tiếng Anh ở Mỹ (RT America) về những vi phạm đối với Đạo luật Đăng ký chi nhánh nước ngoài

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất