Austin: Lật tẩy tiệm massage trá hình nhờ hàng trăm bao cao su nghẹt ống cống

Báo Nước Việt – Một đường ống nước thải bị hàng trăm bao cao su làm nghẹt đã dẫn đến cuộc bố ráp cơ sở massage trá hình ở Austin, tiểu bang Texas.

05:29 13/04/2017

Jade Massage trên đường Anderson Mill Road bị để mắt tới sau khi công ty quản trị mặt bằng phát giác ra một đường ống nước thải công nghiệp của thành phố nối với toà nhà bị kẹt và bị hư hỏng do một đống bao cao su. Cùng lúc đó, một số cơ sở thuê mặt bằng khác cũng gọi điện lên công ty bày tỏ quan ngại về hoạt động mại dâm diễn ra tại cơ sở massage này. Ngày 7 tháng 2, họ báo cảnh sát.

Trong vòng ba tháng, cảnh sát Austin đã hai lần nhận được tin báo về những hoạt động đáng ngờ tại Jade Massage do hai vợ chồng Joseph Emery – 54 tuổi và Juan Wang – 49 tuổi làm chủ.

Vào ngày 5 tháng 2, bà Wang bị nhân viên an ninh phi trường quốc tế Austin-Bergstrom chặn lại khi phát giác ra những cọc tiền nhét đầy hành lý xách tay của người phụ nữ này. Tổng cộng $30.000 Mỹ kim. Bà Wang khai, đang trên đường đi Trung Quốc làm thủ thuật y khoa nên cần đem theo tiền chi trả. Số tiền này từ tiệm Jade Massage nơi bà khai kinh doanh kiếm được $20.000 một năm. Khi nhà chức trách chỉ ra số tiền bà ta đang mang theo nhiều hơn cả tổng số thu nhập cả năm thì người phụ nữ này bắt đầu tỏ ra căng thẳng và không muốn trả lời những câu hỏi khác.

Bà cho hay, chồng mình là người khai thuế vì vậy nhân viên an ninh đã liên lạc với ông Emery. Ông chồng xác nhận bà vợ giấu tiền dưới thảm, và số tiền này từ làm ăn kinh doanh có được. Sau đó, bà Wang được phép tiếp tục chuyến bay với $30.000 Mỹ kim tiền mặt.

Cảnh sát Austin cũng phát giác ra Jade Massage đăng một loạt quảng cáo trên trang mang dành cho khách làng chơi backpage.com.

Vào ngày 7 và 15 tháng 3, cảnh sát chặn,  kiểm tra ngẫu nhiên hai người đàn ông từ Jade Massage ra. Cả hai người này đều thừa nhận đã mua dâm tại đây. Ngoài số tiền massage $60 đô, khách hàng thường đưa thêm từ $40-$120 đô “phí dịch vụ” cho mỗi lần “lên mây.”

Vào ngày 22 tháng 3, cảnh sát thực thi trát khám xét tại cơ sở massage và tư gia của cặp vợ chồng trên đường Alamdea Trace Circle.

Có ba người phụ nữ và hai đàn ông tại Jade Massage khi cảnh sát ập vào.  Bà Wang đang ở trong một phòng với một người đàn ông “trần như nhộng.” Phòng bên cạnh cũng có một nữ nhân viên massage với một khách hàng “tươi mát.” Ngoài ra, trong  tiệm lúc đó còn có một nữ nhân viên khác.

Khám xét tư gia, cảnh sát thu giữ được hơn $60.000 Mỹ kim trong két sắt. Bà Wang khai nhờ một người bạn giới thiệu nhân viên massage cho mình nhưng không nhớ tên người này.

Wang và Emery bị cáo buộc liên can đến các hoạt động hình sự có tổ chức và rửa tiền. Bảo lãnh tại ngoại hầu tra cho ông Emery là $53.000 Mỹ kim, còn bà Wang là $45.000 Mỹ kim.

Hương Giang (Theo KXAN)

Hai luật sư hàng đầu Mỹ đại diện cho bác sĩ David Dao

Hai luật sư hàng đầu Mỹ đại diện cho bác sĩ David Dao

Hai luật sư đại diện cho David Dao, bác sĩ gốc Việt bị đối xử thô bạo trên máy bay United Airlines, là những luật sư nổi tiếng nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất