Bà 60 tuổi bắn chết kẻ đột nhập nhà, ‘Texas vậy đó’

Một phụ nữ 60 tuổi ở Texas, vào sáng ngày Thứ Hai, khi thấy hai kẻ lạ đột nhập vào nhà đã không ngần ngại lấy khẩu súng lục bắn chết một người, theo nguồn tin cảnh sát.

02:08 03/08/2017

Bản tin của đài truyền hình địa phương WTSP cho hay phụ nữ này đối đầu hai người đàn ông võ trang khi họ vào nhà của bà qua cửa garage để ngỏ vào lúc khoảng 11 giờ 30 phút sáng.

Phụ nữ tập bắn súng. (Hình: AP Photo/Lisa Marie Pane)

Cathy Hanks, một người hàng xóm, nói rằng việc phụ nữ kia khai hỏa khi thấy có mối đe dọa trong nhà chẳng là điều gì đánng ngạc nghiên. Bà giải thích rằng: “Ở đây chúng tôi là vậy. Ở Texas là vậy.”

Theo bản tin của Fox News, phát ngôn viên sở cảnh sát Harris County, ông Thomas Gilliland, cho biết cả hai người lạ này, hiện chưa được xác nhận danh tánh, đều có mang theo súng lục khi người phụ nữ chủ nhà đối đầu với họ. Bà bắn mấy phát, trúng ít nhất một người, thấy nằm chết trước sân nhà.

Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng cạnh thi thể kẻ thiệt mạng. Người đồng lõa nhảy qua rào và tẩu thoát, dù rằng hiện chưa biết là người này có bị thương hay không, theo WTSP.

Người phụ nữ chủ nhà không bị hề hấn gì. Bà cho hay không biết hai kẻ kia.

Cảnh sát hiện vẫn tìm kiếm kẻ thứ nhì, được cho biết ngoài 20 tuổi, mặc đồ sậm màu với quần lót màu đỏ lòi ra khỏi lưng quần, bản tin Fox News cho biết. 

Tags:
Dân Seattle phản đối vụ thanh niên Việt bị bắn chết

Dân Seattle phản đối vụ thanh niên Việt bị bắn chết

Hơn 150 người tụ tập tại buổi họp cộng đồng làm chật cứng phòng thể dục tại Dịch Vụ Tư Vấn và Giới Thiệu (ACRS), Seattle, WA, hôm Thứ Tư 19 Tháng Bảy để tìm hiểu về cái chết oan uổng của Tommy Lê, học sinh 20 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất