Bà bầu Meghan "lấn át" chồng khiến Hoàng tử Harry ngượng ngùng xấu hổ trong sự kiện

Cặp đôi hoàng gia đã có một ngày bận rộn trong khuôn khổ chuyến công du kéo dài 3 ngày tại quốc gia Ma - rốc.

23:30 28/02/2019

Vào tối ngày 23/2, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã đặt chân tới sân bay Casablanca, bắt đầu chuyến thăm chính thức tới Ma - rốc với vai trò là khách của Quốc vương Ma - rốc. Vào sáng ngày 24/2, cặp đôi hoàng gia bắt đầu tham gia một số sự kiện tại quốc gia ở Bắc Phi này.

Nữ công tước xứ Sussex cùng chồng đã đi tới Asni, một thị trấn nằm dưới chân dãy núi Atlas, gần thành phố Marrakech, để thăm một khu nhà kí túc xá dành cho học sinh, sinh viên được xây dựng bởi một tổ chức phi chính phủ của người Anh. Bà bầu 37 tuổi lựa chọn trang phục thoải mái, đi đôi giày bệt để tiện di chuyển.

Có rất nhiều học sinh, sinh viên xếp hàng từ sớm để đứng đợi cặp đôi hoàng gia này. Họ được người dân tại đây chào đón nồng nhiệt. Tại Asni, Meghan có dịp trò chuyện với một số nữ sinh trung học. Meghan đã khen ngợi Saida Obha, 18 tuổi, nói tiếng Anh trôi chảy và hỏi ước muốn của cô gái trẻ này là gì. Saida nói rằng cô muốn trở thành một nhà văn được mọi người yêu mến.

Bà bầu Meghan

Meghan được các nữ sinh chào đón nồng nhiệt.

Bà bầu Meghan

Meghan được tặng một bó hoa khi đến thăm một kí túc xá.

Bà bầu Meghan

Nàng dâu hoàng gia có dịp trò chuyện với nhiều nữ sinh tại đây.

Meghan sau đó cũng bất ngờ trổ tài nói tiếng Pháp khi trò chuyện với hai nữ sinh khác. Meghan đã hỏi một nữ sinh bằng tiếng Pháp một cách trôi chảy: "Còn em, em sẽ dự định làm gì trong tương lai?". Nữ sinh sau đó trả lời rằng cô muốn trở thành một giáo viên.

"Tiếng Pháp của cô ấy rất tốt và thật bất ngờ khi cô ấy nói tiếng Pháp rất hay", một nữ sinh kinh ngạc thốt lên.

Trong khi đó, Hoàng tử Harry ngượng ngùng thừa nhận rằng anh không biết nói tiếng Pháp. Meghan đã nhận được nhiều lời khen ngợi về sự khéo léo, thông minh của mình. Ít ai biết rằng, trong CV của Meghan khi còn là một diễn viên, bà bầu 37 tuổi ghi rõ rằng mình thành thạo tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha.

Trong chuyến đi này, Meghan cũng đã có một hình xăm hena theo nghi lễ truyền thống tiếp đón ở đây. Sau đó, cặp đôi hoàng gia di chuyển đến các trường trung học ở địa phương, gặp gỡ các giáo viên và các em học sinh tại đây. Cặp đôi cũng đã đến xem một trận đấu bóng đá giữa các em học sinh.

Bà bầu Meghan

Cặp đôi hoàng gia chụp hình kỷ niệm với các nữ sinh.

Bà bầu Meghan

Meghan cũng có một hình xăm hena trên tay theo truyền thống.

Bà bầu Meghan

Cận cảnh hình xăm của bà bầu 37 tuổi.

Bà bầu Meghan

Cặp đôi hoàng gia đứng xem một trận đấu bóng đá.

Bà bầu Meghan

Tinh thần Meghan thoải mái hơn so với lần đặt chân tới sân bay Ma - rốc vào ngày 23/2.

Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nàng dâu hoàng gia thì nhiều người dùng mạng đã chỉ trích Meghan khi luôn cố gắng thể hiện mình, lấn át chồng. Nhiều người cho rằng Hoàng tử Harry giống như vệ sĩ, luôn đi theo sau, hộ tống Meghan mà không thể hiện được vai trò của mình.

Nguồn: Daily Mail

Tags:
Chuyên cơ Air Force One của ông Trump tốn chi phí ra sao khi bay thẳng từ Mỹ đến Việt Nam?

Chuyên cơ Air Force One của ông Trump tốn chi phí ra sao khi bay thẳng từ Mỹ đến Việt Nam?

Chuyên cơ Air Force One của Tổng thống Donald Trump cần hơn 17 giờ để bay từ bang Maryland đến Hà Nội. Máy bay sẽ được tiếp nhiên liệu trên không, cho phép bay thẳng đến bất kỳ nơi đâu trên thế giới nên chí phí lên tới hàng triệu USD.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất