Ba cảnh sát bị tố cáo cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp trong tiệc rượu

Nữ thanh tra tố cáo nhóm nam cảnh sát rủ mình uống rượu rồi hiếp dâm tập thể, dù biết cô là con một quan chức cấp cao.

01:30 05/11/2018

Nạn nhân là một nữ thám tử 23 tuổi vừa tốt nghiệp đại học. Ảnh: RT.

Nạn nhân là một nữ thám tử 23 tuổi vừa tốt nghiệp đại học. Ảnh: RT.

Eduard Matveev, 51 tuổi và Salavat Galiyev, 50 tuổi, hai đồn trưởng cảnh sát ở thành phố Ufa, thủ đô Cộng hòa Bashkortostan thuộc Nga, tối 29/10 rủ trưởng phòng xuất nhập cảnh Pavel Yaromchuk, 34 tuổi, tham gia bữa tiệc rượu kéo dài nhiều giờ, RT hôm qua đưa tin.

Sau khi ngà ngà sau, họ rủ một nữ thanh tra 23 tuổi, người vừa tốt nghiệp đại học và đang ở lại cơ quan làm việc muộn đêm đó, cùng tham gia uống rượu. Một vài nguồn tin cho hay cô gái trẻ được một nữ đồng nghiệp khác đưa tới bữa tiệc, người này rời đi trước khi vụ cưỡng hiếp xảy ra. 

Báo Komsomolskay Parvda cho biết ba cảnh sát cấp cao này đã tấn công nữ đồng nghiệp trẻ, dù biết rõ rằng cô là con gái một chỉ huy cấp cao thuộc lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga. Cô gái tố cáo đã bị họ cưỡng bức suốt đêm và chỉ có thể trốn thoát vào sáng hôm sau.

Nạn nhân sau đó trình báo sự việc tới Văn phòng Công tố và Ủy ban Điều tra Liên bang Nga quyết định cử điều tra viên từ Moskva đã tới Ufa để hỗ trợ cảnh sát địa phương tìm hiểu sự việc. Ba nghi phạm bị đuổi khỏi lực lượng cảnh sát hôm 1/11 và tòa án ra lệnh bắt họ vào hôm sau với cáo buộc cưỡng hiếp tập thể và có hành vi tình dục bạo lực.

Truyền thông địa phương đưa tin đây không phải lần đầu nữ cảnh sát trình báo bị cưỡng hiếp. Trong thời gian đại học, cô từng quan hệ với bạn học trong phòng và bị camera ghi hình. Khi thông tin bị rò rỉ, cô gái đã trình báo rằng mình bị cưỡng hiếp, nam thanh niên phải bỏ học để tránh bị truy tố và vụ án chìm vào quên lãng.

"Cô ta lúc nào cũng ngạo mạn, thích được đàn ông chú ý và luôn được đáp ứng do có ngoại hình xinh đẹp", một bạn học của cô gái tiết lộ. Báo chí địa phương cũng đăng lại những hình ảnh gợi cảm của nữ cảnh sát từ Facebook cá nhân. Tuy nhiên, một bạn học khác cho rằng nạn nhân là "một cô gái ngoan, xinh đẹp, luôn nhận được điểm A" và "những kẻ hiếp dâm đáng bị trừng phạt".

Từ trái qua phải: Yaromchuk, Galiyev và Matvee, ba nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp tập thể nữ cảnh sát 23 tuổi ở thành phố Ufa. Ảnh: RT.

Từ trái qua phải: Yaromchuk, Galiyev và Matvee, ba nghi phạm bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể nữ cảnh sát ở thành phố Ufa. Ảnh: RT.

Ba nghi phạm có hồ sơ hoàn hảo, dù Matvee từng làm côn đồ thời niên thiếu, nhưng sau đó thay đổi và trở thành cảnh sát. Năm 2010, ông này liên quan tới một vụ bán xe hơi bị đánh cắp mang biển số giả. Matvee cũng bị cáo buộc liên quan tới việc bảo kê các hoạt động khai thác cát ở địa phương.

Yaromchuk, người trẻ nhất trong số ba nghi phạm, được mô tả là một người bố, người chồng tốt, một vận động viên giỏi. Vợ của Yaromchuk phủ nhận chồng mình phạm tội cưỡng hiếp, cho biết đêm đó "chồng tôi ở nhà, ngủ trên giường". Cô chỉ biết tin chồng bị bắt khi các điều tra viên tới khám nhà.

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Vợ quá 'ngoan' trong chuyện ấy, tôi tìm sự hòa hợp từ nữ đồng nghiệp

Vợ quá 'ngoan' trong chuyện ấy, tôi tìm sự hòa hợp từ nữ đồng nghiệp

Đối với vợ tôi thì tình cảm vợ chồng nhàn nhạt, còn đối với em càng ngày tôi càng thấy thích hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất