Chẳng còn kiêng nể chồng, bà Diệp Thảo quyết phanh phui: 'Tôi phát hiện có mười mấy cô gái chứ không phải ít'

Trước phiên toà chiều 3-12, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, tỏ ý lo lắng cho sức khỏe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và tương lai của Trung Nguyên, cũng như chia sẻ về thương hiệu King Coffee do mình sáng lập.

10:30 05/12/2019

* Chị nghi ngờ anh Vũ tâm thần và chia sẻ về việc một số cô gái vào phòng ngủ của anh chị và nghi ngờ anh Vũ ngoại tình. Vì sao chị vẫn muốn níu kéo?

- Có một nhóm đang thao túng Trung Nguyên, muốn cướp trắng Trung Nguyên thông qua các bản án. Thực tế họ thao túng như thế bằng cách nịnh bợ, tôn anh ấy lên và làm cho anh Vũ lúc nào cũng như ở trên trời, "kính thưa người tôn kính" hay là "đấng tối cao" hay là "người sẽ giải cứu được thế giới".

Họ nói anh làm những việc như thế này sẽ giúp được thanh niên, tặng sách là một cách để họ rút ruột công ty nhưng những việc đó không bao giờ giúp ích được ai cả, thậm chí chẳng ai đọc những cuốn sách đó mà 5 tỉ đô. Họ có nhiều thủ thuật khác nhau để rút ruột Trung Nguyên.

Theo tôi nghĩ, họ cung phụng tất cả những gì một người đàn ông cần, kể cả sinh lý. Tôi phát hiện có mười mấy cô gái chứ không phải ít.

* Chị luôn nói muốn hàn gắn gia đình, chị có nghĩ những yêu cầu như giám định tâm thần cho anh Vũ sẽ làm anh bị tổn thương, làm cho tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách?

- Một người bị bệnh đó rất cần người thân của mình nhận ra và giúp. Không ai bị tâm thần mà biết mình bị tâm thần hết. Về mặt tinh thần chỉ có một nên mình mới cần người thân. Chuyện này rất là đáng tiếc, không ai mong muốn cả. 

Tôi rất muốn giải quyết càng sớm càng tốt. Nhưng điểm lo lắng của tôi hiện giờ vẫn là tình trạng sức khỏe của anh Vũ. Và trong tình cảnh mình thật lâu không gặp được anh thì mỗi ngày mình gặp mình đều thấy sức khoẻ anh ngày một giảm sút. Với người thân của mình thì mình sẽ thấy rất là khó chịu và lo lắng cho anh.

Tôi dành cả thanh xuân của tôi để lo cho anh, lo cho sự nghiệp của Trung Nguyên trường tồn, cho cả dòng họ, cho con cháu tôi về sau này chứ không chỉ đơn thuần như người ta nói là chuyện tiền bạc.

Suốt hai mươi mấy năm trời, những ý tưởng lớn lao gì của anh tôi đều tìm cách nghĩ cho ra được làm sao để đưa vào, vận hành được và thành công được. Trong quá trình đó, bằng tình yêu thương đối với anh mà tôi làm được.

* Trước đây có một số vụ ly hôn nổi tiếng, sau khi ly hôn họ có thể tạo dựng được thương hiệu nổi tiếng hơn thương hiệu trước đó. Chị được đánh giá là người phụ nữ thành đạt, có bản lĩnh, thay vì dành nhiều thời gian cho những tranh chấp ở Trung Nguyên thì chị có nghĩ đến việc tạo dựng, phát triển thương hiệu riêng mình không?

- Tôi nghĩ ai cũng vậy, không ai muốn mình vướng vào những chuyện tranh chấp và đặc biệt là doanh nhân. Nếu rảnh rỗi người ta còn làm được nhiều việc. Đối với tôi, tôi hoàn toàn không mong muốn. 

Nhưng chuyện xảy ra do anh Vũ đang bất bình thường như vậy, nhóm thao túng xung quanh tìm mọi cách gây chia rẽ khiến xung đột giữa hai vợ chồng tôi càng sâu sắc hơn, đẩy tôi và các con tôi ra xa. Tôi lo cho chuyện gia đình, chuyện sức khoẻ của anh Vũ. 

Mình có thế tạo ra 100 thương hiệu, mở ra biết bao công ty kinh doanh khác cũng không có gì khó. Ngày xưa khi hai bàn tay trắng mình còn làm được thì ngày hôm nay có gì khó mà mình phải tranh giành. 

Có 2 vấn đề tôi lo lắng là vấn đề sức khoẻ của anh Vũ và với nữ doanh nhân tôi cũng có trách nhiệm, nhất là hai mươi mấy năm tôi cũng đã tạo ra một doanh nghiệp lớn, tôi tin tưởng là đất nước mình sẽ bảo vệ nữ doanh nhân.

* Chị đang điều hành hãng King Coffee - một doanh nghiệp cùng ngành nghề với Trung Nguyên, nếu song song cùng điều hành Trung Nguyên và King Coffee có ảnh hưởng đến bí mật kinh doanh của Trung Nguyên không?

- Cái này thì hoàn toàn không. Tháng 4-2015 khi có quyết định bãi nhiệm tôi thì lúc đó tôi phải tìm cách tiếp tục duy trì để làm sao tiếp tục nuôi dạy các con. 4 đứa nhỏ lớn lên nó cần niềm tin, sự tự tin để tiếp tục sống. Nếu nó nhìn thấy mẹ nó có những vấn đề như vậy thì rất nguy hiểm. Ba như vậy, gia đình như vậy, do đó tôi phải mạnh mẽ đứng lên và được một người anh giúp đỡ.

Anh ấy thành lập công ty ra hết, tôi chỉ là giám đốc làm thuê thôi, là người sáng lập thương hiệu King Coffee và làm mọi thứ để thương hiệu King Coffee thành công, thành thương hiệu tốt nhất ở Việt Nam và trở thành thương hiệu toàn cầu.

Còn thị trường thì có nhiều thương hiệu khác nhau, hàng trăm hàng ngàn, không thể nói chỉ King Coffee và Trung Nguyên là cạnh tranh nhau. Với tôi Trung Nguyên như máu thịt của mình và làm sao giữ được thương hiệu Trung Nguyên và gầy dựng, phát triển nó thành thương hiệu toàn cầu.

Tags:
Melania trang trí Giáng sinh Nhà Trắng

Melania trang trí Giáng sinh Nhà Trắng

Đệ nhất phu nhân Melania Trump hé lộ khung cảnh Giáng sinh tại Nhà Trắng được trang trí theo chủ đề “Tinh thần nước Mỹ”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất