Ba du khách gốc Việt hầu tòa vì tội cưỡng bức

Ba du khách Anh gốc Việt hầu tòa tại Singapore với cáo buộc cưỡng bức một phụ nữ Malaysia 23 tuổi khi nạn nhân say rượu và bất tỉnh.

23:00 02/08/2017

Khong Tam Thanh 22 tuổi, Le Michael 24 tuổi và Vu Thai Son 24 tuổi có thể lĩnh án tù lên tới 20 năm nếu bị buộc tội tấn công tình dục nữ du khách Malaysia. Ba bị cáo đều chối bỏ cáo buộc trước tòa, Channel News Asia đưa tin ngày 1/8.

ba-du-khach-goc-viet-hau-toa-vi-toi-cuong-buc

Khách sạn Carlton, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Channelnewsasia.

Ba bị cáo đến Singapore vào tháng 9/2016 để tham gia một bữa tiệc độc thân và một lễ hội âm nhạc có tên Ultra Singapore, đi cùng họ còn có 6 du khách khác.

Khi gặp nhau ở câu lạc bộ đêm, nạn nhân đồng ý quan hệ với Richard Ahn, một du khách Anh gốc Việt khác tại phòng khách sạn Carlton, trên đường Bras Basah. Sau đó, Khong Tam Thanh, Le Michael và Vu Thai Son lần lượt vào phòng và cưỡng bức nạn nhân. Do bất tỉnh trong cơn say, người phụ nữ không ý thức được sự việc, công tố viên trình bày trước tòa án tối cao ở Singapore.

Khong Tam Thanh và Vu Thai Son làm nghề thẩm mỹ tại Anh còn Le Michael đang thất nghiệp. Richard Ahn, 24 tuổi đã bỏ trốn trong quá trình điều tra. Danh tính của nạn nhân không được công khai, cô đang sống ở Johor Bahru, phía nam Malaysia.

Ba bị cáo sẽ tiếp tục tham gia các phiên tòa trong thời gian tới để đợi phán quyết cuối cùng.

Tags:
Mỹ tuyên bố không phải kẻ thù, muốn đối thoại với Triều Tiên

Mỹ tuyên bố không phải kẻ thù, muốn đối thoại với Triều Tiên

Ngoại trưởng Tillerson cho biết Mỹ không tìm cách thay đổi chế độ ở Triều Tiên, muốn giải quyết khủng hoảng bằng đàm phán.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất