Bà mẹ bầm dập cơ thể khi che chắn cho con trong mưa đá

Khi trận mưa đá trút xuống làm vỡ kính ôtô, Fiona nhanh chóng trèo ra ghế sau, dùng cơ thể che cho con gái 4 tháng tuổi.

02:00 15/10/2018

Fiona bị thương nghiêm trọng vì che chắn cho con gái và bà trong trận mưa đá hôm 11/10 ở bang Queensland, Australia. Ảnh: Twitter.

Fiona bị thương khi che chắn cho con gái và bà trong trận mưa đá hôm 11/10 ở bang Queensland, Australia. Ảnh: Twitter.

Fiona Simpson, 23 tuổi, đang lái xe ở bang Queensland, phía nam Australia hôm 11/10 thì thời tiết bất ngờ chuyển xấu và mưa đá ào ạt trút xuống. Trên xe khi đó còn có người bà 78 tuổi cùng con gái Clara 4 tháng tuổi của cô, ABC ngày 13/10 đưa tin.

Fiona nhanh chóng lái xe vào lề đường và đi thật chậm để chờ trận mưa qua đi nhưng mối nguy hiểm càng trở nên rõ ràng hơn. "Lúc đó tôi không lái xe quá nhanh vì không thể nhìn rõ bất kỳ thứ gì phía trước, thậm chí là vạch kẻ đường", Fiona kể lại.

Sau một tiếng động lớn, nước mưa bắt đầu hắt vào xe. Nhận ra cửa kính phía sau nơi con gái đang ngồi bị vỡ, Fiona nhanh chóng trèo ra sau và dùng chính cơ thể mình che chở cho con gái. Những hạt mưa đá có kích cỡ bằng quả bóng tennis tiếp tục đập vỡ những ô cửa kính còn lại. Fiona nỗ lực che chắn cho bà và con gái nhưng cả hai vẫn bị thương với nhiều vết bầm dập trên cơ thể.

Sau khi cơn mưa đá chấm dứt, Fiona lái chiếc xe bị hư hại đến một ngôi nhà gần đó, nơi người dân nhanh chóng gọi cho nhân viên y tế. Fiona và con gái được điều trị vết thương tại bệnh viện Kingaroy và được xuất viện sau đó. Bà của Fiona phải ở lại bệnh viện một đêm vì một cánh tay bầm tím và cánh tay kia bị trầy xước.

Dù bị thương, Fiona khẳng định nếu sự việc xảy ra lần nữa, cô vẫn không do dự chọn cách bảo vệ con. "Đến khi lên xe cứu thương, tôi mới nhận ra rằng nếu tôi không làm vậy, Clara có thể đã bị thương nặng hoặc nguy hiểm đến tính mạng. Tôi chỉ là một người mẹ có thể làm bất cứ điều gì để bảo vệ con mình, cho dù có phải trả bằng tính mạng", Fiona nói. "Chiếc xe hỏng sẽ được thay, những vết bầm tím rồi sẽ khỏi, điều quan trọng là bây giờ chúng tôi đều an toàn".

Nguồn: Vnexpress.net

Tags:
Con quấy khóc cả năm đầu đời, bà mẹ không ngờ bé là thần đồng

Con quấy khóc cả năm đầu đời, bà mẹ không ngờ bé là thần đồng

Cậu bé Singapore cả năm đầu đời quấy trên tay mẹ, rất ít ngủ, nhưng 10 tháng tuổi đã biết mặt chữ cái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất