Bà mẹ Mỹ dìm chết con sau khi tìm cách giết trẻ sơ sinh trên mạng

Jenna Folwell ban đầu khai đứa bé bị bắt cóc song phải thú nhận hành vi khi cảnh sát phát hiện lịch sử tìm kiếm trong điện thoại của cô.

01:00 27/10/2018

Jenna Folwell. Ảnh: Maricopa County Sheriffs Office.

Jenna Folwell. Ảnh: Maricopa County Sheriff's Office.

Folwell, 19 tuổi, đã bị bắt sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể con trai 4 tuần tuổi của cô này bên trong một chiếc túi đen tại căn hộ cô sống, Mirror đưa tin.

Trước đó, Folwell gọi cho cảnh sát, báo tin con trai mình bị bắt cóc ở công viên. Cô nói rằng mình đang đặt con lên ghế xe thì một người nào đó từ phía sau lao đến, chụp túi lên đầu cô và bỏ chạy cùng đứa bé.

Cảnh sát đã mở cuộc điều tra để truy tìm đứa trẻ và cuối cùng phát hiện ra thi thể em tại căn hộ của Folwell ở Chandler, Arizona. Nhà chức trách tịch thu điện thoại của Folwell và phát hiện hơn 100 trang web tìm kiếm từ "cách chết ngay lập tức" tới "các vụ trẻ em mất tích". Folwell cũng tìm thông tin về việc mất bao lâu để một đứa trẻ chết đuối.

Theo cảnh sát, Fowell sau đó thay đổi lời khai, nói rằng đã bịa ra chuyện bắt cóc và giấu thi thể con trai mình vào túi. Fowell khai cô ta đang tắm cho đứa trẻ thì ngất đi. Khi tỉnh lại, đứa bé đã chết.

Các nhà điều tra hỏi Folwell về lịch sử tìm kiếm trên điện thoại. Lúc này, Folwell mới thú nhận cô ta có chủ ý giết con trai mình. Fowell nói quyết định dìm chết đứa trẻ để không phải nghe thấy tiếng khóc. Folwell hiện bị giam tại trại giam hạt Maricopa với cáo buộc giết người cấp độ một.

Trong một thông báo, cha đứa trẻ cho biết anh rất đau lòng trước sự việc. "Tôi sẽ không bao giờ có lần đầu nào với con trai mình nữa... Tôi sẽ không bao giờ có thể nhìn nó chơi đùa hay đưa con đi câu cá. Tôi thậm chí không thể đưa con đi học", người cha chia sẻ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bà mẹ Mỹ tử vong khi cứu các con khỏi chết đuối

Bà mẹ Mỹ tử vong khi cứu các con khỏi chết đuối

Nghe tiếng con la hét cầu cứu, người mẹ chạy tới giúp nhưng bị mắc kẹt trong dòng chảy mạnh và sau đó tử vong tại bệnh viện.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất