Bà mẹ Mỹ dung túng cho tình nhân khiến con gái bị h.i.ế.p d.â.m

Nicholas Thrash suốt hai năm đã giở trò đồi bại với con riêng của người tình khiến bé gái sinh con khi mới 10 tuổi.

04:00 05/01/2019

Ngày 20/9/2018, Nicholas Thrash (35 tuổi, bang Indiana, Mỹ) bị kết án 160 năm tù sau khi ép buộc bé gái 10 tuổi giao cấu dẫn tới có thai.

Nicholas Thrash bị tuyên có tội với 10 tội danh Xâm hại tình dục trẻ em, phải ngồi tù tối thiểu 85% bản án (tức 132 năm) trước khi được xét ân xá. Công tố viên cho biết Nicholas Thrash đã ép bé gái giao cấu nhiều lần vào năm 2016-2017.

Theo cáo buộc, Nicholas Thrash là bạn trai của Jennifer Hand, mẹ ruột nạn nhân. Khi ba người sống chung tại bang Georgia, Nicholas Thrash bắt đầu giở trò đồi bại với bé gái. Sự việc bại lộ khi cán bộ làm công tác xã hội và cảnh sát tại Georgia nhận được tin báo của cô bé.

Nicholas Thrash khi bị bắt. Ảnh: Grant County Jail.

Qua điều tra, nhà chức trách tìm được dấu vết ADN của Nicholas Thrash trên quần lót bé gái. Nhưng vào lúc này, Nicholas Thrash và Jennifer Hand chuyển bé gái tới bang Indiana nhằm trốn tránh chính quyền bang Georgia.

Cô bé kể lại tại đây được mẹ cho dùng que thử thai, qua đó phát hiện có bầu. Xét nghiệm ADN sau này cho thấy có tới 99,9999% đây là thai nhi của Nicholas Thrash. Người mẹ đưa con đi phá thai nhưng bị nhân viên từ chối dịch vụ do không có giấy khai sinh. Một tổ chức phản đối phá thai nhận lời giúp hai người siêu âm, song sau đó đã trình báo với cảnh sát. Người mẹ và Nicholas Thrash bị bắt. Bé gái khi ấy đã mang thai 5 tháng, buộc phải sinh con.

Theo Oxygen, khi ra tòa, Nicholas Thrash khẳng định chưa bao giờ động vào người cô bé, đồng thời cáo buộc chính Jennifer Hand đã lấy tinh trùng của mình để khiến con gái thụ thai. Sau cùng, bồi thẩm đoàn tin lời khai bé gái, tuyên Nicholas Thrash có tội.

Jennifer Hand bị truy tố vì hành vi tiếp tay Xâm hại trẻ emBỏ bê con cáiHỗ trợ tội phạm. Người mẹ thừa nhận vẫn tiếp tục sống chung với Nicholas Thrash ngay cả khi đã biết về hành vi đồi bại của anh ta. Hơn nữa, Jennifer Hand cũng không trình báo tội phạm, thậm chí còn bảo bé gái nói dối bị bạn cùng lớp xâm hại.

Theo kế hoạch, phiên tòa tiến hành vào tháng 10/2018, nhưng Jennifer Hand đã thỏa thuận nhận tội trước khi ra tòa. Cô chịu bản án 20 năm tù và 5 năm quản chế, phải nộp tiền phạt cho quỹ hỗ trợ nạn nhân bị xâm hại. Ngoài ra, cô không được liên lạc với con mình cho tới khi chuyên viên tư vấn của nạn nhân thấy hợp lý.

Công tố viên vụ việc khẳng định hành vi của Jennifer Hand thể hiện sự thờ ơ tới tột cùng đối với con, nhưng may mắn khi phiên tòa không diễn ra, bé gái không phải làm chứng chống lại chính mẹ ruột.

Bé gái hiện sống cùng bố mẹ nuôi. Còn đứa con đang được trung tâm bảo trợ tìm gia đình nhận chăm sóc.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Bà mẹ Mỹ dìm chết con sau khi tìm cách giết trẻ sơ sinh trên mạng

Bà mẹ Mỹ dìm chết con sau khi tìm cách giết trẻ sơ sinh trên mạng

Jenna Folwell ban đầu khai đứa bé bị bắt cóc song phải thú nhận hành vi khi cảnh sát phát hiện lịch sử tìm kiếm trong điện thoại của cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất