Bà mẹ ở Mỹ bị bắt vì để ba lô con gái chứa đầy bọ

Một bà mẹ ở bang Florida, Hoa Kỳ đã bị buộc tội lạm dụng trẻ em sau khi giáo viên tại trường học phát hiện ba lô của cô bé chứa hàng trăm con bọ.

06:30 12/05/2019

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Santa Rosa cho biết: "Cảnh sát đã bắt giữ Jessica Stevenson (33 tuổi) vào tuần trước, sau khi cô con gái học lớp hai của cô ta liên tục mặc quần áo bẩn đến trường cùng chiếc ba lô chứa đầy bọ".

Các nhà chức trách cho biết họ đã tiến hành kiểm tra vệ sinh an toàn tại nhà của đứa trẻ ở Milton, bang Florida. Không quá bất ngờ khi ngôi nhà ngập rác, gián bò lúc nhúc và nơi ở thì bốc mùi.

Bà mẹ bị bắt vì để ba lô con gái chứa đầy bọ

Ngôi nhà nằm ở thành phố Milton, bang Florida chứa đầy gián, bọ và phân động vật

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, ngôi nhà "cực kỳ bẩn thỉu" cũng như không được trang bị các thiết bị gia dụng. Ngoài cô bé, bốn anh chị em còn lại đang ngủ trên một tấm nệm bẩn giữa sàn nhà tràn ngập phân mèo.

Đáng ngạc nhiên, phòng ngủ của bà mẹ vô trách nhiệm Stevenson lại "sạch sẽ" một cách bất thường so với phần còn lại của ngôi nhà, với một chiếc TV màn hình phẳng và khăn trải giường gọn gàng, cùng tủ đồ chứa đầy quần áo sạch sẽ, tươm tất. Một hình ảnh hoàn toàn đối lập so với phòng ở của các con.

Vào ngày 18 tháng 4, sự vô trách nhiệm của người mẹ đã được đưa ra ánh sáng khi con gái của Jessica Stevenson được cảnh sát hỏi chuyện, em không biết lần cuối cùng đi tắm là lúc nào. Ban giám hiệu nhà trường cho biết cô bé đi học trong tình trạng quần áo dính đầy phân và nước tiểu.

Stevenson hiện đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi Circle K, cô đã bị bắt vào thứ Sáu tuần trước với năm tội danh xung quanh việc bỏ bê trẻ 

Bà mẹ bị bắt vì để ba lô con gái chứa đầy bọ

Jessica Stevenson (33 tuổi) đối diện với năm cáo buộc xung quanh việc bỏ bê trẻ em

Bà mẹ vô trách nhiệm phản đối các cáo buộc, đồng thời cho biết trường học và văn phòng cảnh sát trưởng đã "không công bằng" , phán xét vụ việc quá vội vã. Cô Stevenson nói "Tôi không phải là một bà mẹ tồi, tôi làm tất cả những gì có thể. Tôi đã làm việc chăm chỉ để nuôi các con, còn gián và bọ thì nhà nào ở Florida cũng có."

Stevenson khẳng định cô là một bà mẹ đơn thân với thu nhập thấp: "Thật không dễ dàng khi một mình chăm sóc cả năm đứa trẻ, tôi muốn làm một bà mẹ tốt hơn và tôi đang cố gắng."

Văn phòng luật sư bang  cho biết nếu bị kết tội cả năm tội danh liên quan đến việc bỏ bê con cái, Stevenson có thể phải đối mặt với 25 năm tù giam.

Hiện tại, bọn trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi đã tạm thời bị cách ly khỏi mẹ của chúng.

Tags:
Bà mẹ ở Mỹ biến đồ cũ thành váy áo hợp mốt cho con

Bà mẹ ở Mỹ biến đồ cũ thành váy áo hợp mốt cho con

Bà mẹ ba con giữ lại quần áo lỗi thời, thêm một vài chi tiết hợp thời trang để làm mới tủ đồ của mình và hai con gái.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất