Bà mẹ 'sốc' khi sinh con trai phá vỡ truyền thống 50 năm gia đình

Bà mẹ người Mỹ không hề nghĩ mình sẽ sinh con trai, nên phản ứng vô cùng bất ngờ khi thấy con lần đầu.

07:15 19/06/2017

Dara Crouch, 29 tuổi, Georgia, Mỹ, là một hộ lý trong bệnh viện. Cô từng chứng kiến nhiều khoảnh khắc xúc động, hài hước, khi các bé chào đời, nhưng chính bản thân cô không ngờ rằng, bản thân mình cũng có lúc rơi vào một tình huống bất ngờ. 

Dara đã có một bé gái 3 tuổi. Lần mang thai tiếp theo, cô không tìm hiểu về giới tính của thai nhi vì nghĩ lịch sử sẽ lặp lại. Tất cả thành viên bên ngoại của cô, không ai sinh con trai suốt hơn 50 năm qua. 

ba-me-soc-khi-sinh-con-trai-pha-vo-truyen-thong-50-nam-gia-dinh

Phản ứng của bà mẹ Mỹ khi biết mình sinh một bé trai. Ảnh: Today.

Ngày 25/4 vừa qua, Dara bất ngờ sinh một bé trai. Khi được các y bác sĩ thông báo, cô cảm thấy "sốc hơn bất cứ điều gì".

Ker-Fox, người đã chụp hơn 100 ca sinh con ở Georgia, cũng bị bất ngờ với phản ứng của Dara. "Tôi đã nhìn thấy những điều bất ngờ nhưng Dara phản ứng chính xác nhất", nhiếp ảnh gia chia sẻ với Today.

Những bức ảnh chụp ca sinh con này đang gây bão mạng sau khi được Birth Without Fear chia sẻ trên mạng xã hội Facebook và Instagram hồi giữa tháng này.

Tags:
Bí quyết '10 KHÔNG' của bà mẹ có 3 con đỗ vào ĐH Stanford

Bí quyết "10 KHÔNG" của bà mẹ có 3 con đỗ vào ĐH Stanford

Bằng những kinh nghiệm thực tế mình có được trong quá trình nuôi dạy 3 cậu con trai thành tài, bà mẹ Hongkong Trần Mỹ Linh đã đúc kết ra bí quyết "10 không" gửi đến các bậc làm cha, làm mẹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất