Bà mẹ sống trong ám ảnh vì một bức hình bị chụp trộm ở sân bay

Người phụ nữ Mỹ bị chỉ trích là 'bà mẹ tồi' khi quan tâm tới điện thoại mà bỏ mặc con gái hai tháng tuổi đang nằm dưới sàn nhà.

03:02 30/09/2017

Bức ảnh chụp Lensing đang chăm chú nhìn điện thoại, trong khi con gái mới hai tháng tuổi của cô được đặt năm ngay dưới chân, trên sàn sảnh chờ ở sân bay. Ảnh: Facebook Christian Naniot.

Hơn một năm kể từ ngày bỗng nhiên 'nổi tiếng' trên mạng xã hội vì bức ảnh bị chụp trộm ở sân bay, Molly Lensing, bà mẹ ba con ở bang Illinois, vẫn chưa nguôi ám ảnh. Ảnh được chụp tại một sân bay của bang Colorado năm 2016, khi Lensing và con gái út Anastasia, mới hai tháng tuổi, đang đợi để về nhà sau chuyến thăm gia đình. Tấm hình ghi lại khoảnh khắc Lensing đang 'dán mắt' vào điện thoại còn cô con gái nhỏ nằm lên chiếc chăn trên sàn sảnh chờ sân bay. 

Lensing nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội và nhận được vô số lời chỉ trích khi xem điện thoại còn quan trọng hơn cả đứa con. Ít lâu sau trải nghiệm du lịch căng thẳng, Lensing bắt đầu trông thấy ảnh mẹ con cô lan truyền khắp mạng. Lensing bắt đầu nhận được nhiều tin nhắn qua Facebook. Ngoài những ý kiến bênh vực, không ít người mắng cô là 'bà mẹ tồi'.

Đáp lại những bình luận thiếu tích cực, Lensing cho biết việc chia sẻ ảnh khiến sự riêng tư của cô bị xâm phạm. Theo Today Parents, chuyến bay của Lensing bị hoãn và được đặt lại nhiều lần đến nỗi, mẹ con cô 'chết dí' suốt 20 tiếng ở sân.

'Anastasia được bế hoặc ở trong địu suốt nhiều tiếng. Hai cánh tay tôi mỏi nhừ, trong khi con bé lại muốn nằm ra thoải mái', Lensing, y tá nhi khoa làm việc bán thời gian, bày tỏ.

Lensing cảm thấy sự riêng tư của mình bị xâm phạm. Cô từng sợ đồng nghiệp và sếp trông thấy bức ảnh cùng các bình luận sẽ tin rằng cô không nên làm việc cùng trẻ nhỏ.

'Thật may là chuyện đó đã không bao giờ xảy ra', Lensing chia sẻ.

Blogger Mary Katherine Backstrom đã đăng lại ảnh của Lensing lên trang cá nhân gần đây với dòng thông điệp ủng hộ cô. Blogger cho rằng việc mắng mỏ Lesing phải bị dừng lại. Mary cũng là một người mẹ và từng trải qua việc bị hoãn chuyến. Khi đó, cô sợ ngủ gật khiến con trượt khỏi vòng tay mẹ và rơi xuống sàn nhà.

'Tôi ước cô ấy biết rằng có nhiều bà mẹ hiểu được sự kiệt sức để không chọn cách công kích ai đó trong khoảnh khắc yếu thế nhất của họ', Mary viết.

Về phần mình, Lensing tâm sự, bức ảnh hầu như không đọng lại trong tâm trí, chỉ thỉnh thoảng khiến cô nhớ đến khi vô tình thấy trên mạng.

'Tôi không để ý bức ảnh cùng những bình luận mà chỉ quan tâm tới những người thực sự hiểu tôi. Tôi bất lực trước Internet nhưng tôi biết mình là người mẹ tốt nhất của các con. Tôi yêu thương và nuôi dạy chúng tốt nhất có thể', Lensing nói.

Lensing hạnh phúc bên chồng và ba cô con gái. Ảnh: Molly Lensing.

Tags:
Bà mẹ trẻ 3 con trúng 45 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật

Bà mẹ trẻ 3 con trúng 45 tỷ đồng ngay trước ngày sinh nhật

Tuần trước, Sarah Hebert, 26 tuổi - mẹ của 3 đứa trẻ ở bang Louisiana, Mỹ đã bất ngờ trúng giải Jackpots trị giá 2 triệu USD (tương đương hơn 45 tỷ đồng) nhờ mua tấm vé số ngay trước một ngày sinh nhật 26 tuổi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất