Bà mẹ tự chữa bệnh trầm cảm bằng việc khâu vá đồ cho con gái

Nhờ may vá đồ cho con từ áo sơ mi cũ của chồng, bà mẹ 27 tuổi sống ở Mỹ đã thoát khỏi chứng bệnh trầm cảm sau sinh.

01:28 15/08/2017

Để tiết kiệm khoản tiền mua sắm váy áo cho 2 cô con gái đang ở tuổi "lớn nhanh như thổi", bà mẹ Stephania Miller đã quyết định tái chế những chiếc sơ mi cũ kỹ mà chồng bỏ đi thành những mẫu váy xinh xắn, duyên dáng cho cô con gái.

Stephania Miller ngồi bên chiếc máy khâu.

Ngoài việc tiết kiệm chi tiêu thì công việc may vá đã giúp cô vượt qua thời kỳ khủng hoảng nhất trong cuộc sống.

Niềm đam mê may vá của Stephania bắt đầu sau khi cô sinh bé đầu lòng. Đó là khoảng thời gian cô phải đối mặt với chứng trầm cảm sau sinh, tâm trạng luôn bí bách, chán nản và công việc may vá đã trở thành nguồn sáng giúp Stephanie thoát khỏi tình trạng đáng sợ đó.

Ban đầu, Stephania tìm đến việc may vá để giải khuây, tìm thú vui cho bản thân. Cô bắt đầu bằng việc may những con thú nhồi bông nhỏ xinh.

Stephania chia sẻ, khâu vá giúp cô thoát khỏi chứng trầm cảm. Cô luôn cảm thấy thoải mái khi may xong món đồ nào đó.

Sau khi thành thạo các kỹ năng may vá cơ bản, Stephanie đã tìm kiếm các kênh Youtube để học cách may quần áo. Ngoài ra, cô cùng theo dõi tài khoản mạng xã hội của những thợ may để học hỏi thêm. 

Hiện tại, bà mẹ 27 tuổi đã có thể tự may váy cho những cô con gái của mình.

Cô đặc biệt thích tận dụng những chiếc sơ mi cũ kỹ mà chồng bỏ đi để tái chế thành váy cho 2 cô con gái xinh xắn. Mỗi bộ váy chỉ mất chưa đến 1 tiếng đồng hồ để hoàn thành và có kiểu dáng rất điệu đà. 

Cô may thêm túi, trang trí xếp nếp, thay đổi kiểu ống tay áo rất điệu đà mà ít ai có thể nhận ra chúng được làm hoàn toàn từ một chiếc sơ mi nam bỏ đi.

Một số trang phục do bà mẹ 27 tuổi thiết kế cho hai cô con gái của mình từ những chiếc sơ mi cũ của chồng:

Phương Nguyên (Tổng hợp)

Tags:
Người mẹ ở Mỹ giết con 5 tháng tuổi tự nhận bị trầm cảm

Người mẹ ở Mỹ giết con 5 tháng tuổi tự nhận bị trầm cảm

Một người mẹ ở bang Arizona bị buộc tội giết người cấp độ 1, sau khi dùng khăn bóp nghẹt đứa con gái 5 tháng tuổi. Sargarnaga khai với cảnh sát rằng cô bị mắc chứng bệnh trầm cảm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất