Bà Melania Bác Bỏ "Fake News" Đăng Bởi CNN Về Việc Nói Bà Khuyên Tổng Thống Trump Nên Nhận Thua

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã phản bác lại thông tin về việc một số hãng thông tấn lớn, trong đó có CNN đưa tin bà khuyên nhủ Tổng thống Trump nên chấp nhận thua cuộc.

08:30 10/11/2020

Mới đây, CNN cũng như một số hãng thông tấn lớn đưa tin Đệ nhất phu nhân Melania Trump khuyên Tổng thống Donald Trump nên nhận thua trước đối thủ Joe Biden. Tuy nhiên, bà Melania đã lên tiếng phủ nhận những thông tin vô căn cứ này.

Bà Melania bác bỏ

Hôm Chủ nhật ngày 8 tháng 11, bà Melania đã đăng dòng tweet với nội dung:

Tweet - "Người dân Mỹ xứng đáng được bầu cử công bằng. Mọi phiếu bầu hợp pháp - chứ không phải bất hợp pháp - nên được tính. Chúng ta phải bảo vệ nền dân chủ của mình với sự minh bạch hoàn toàn."

Trong bối cảnh mà cuộc bầu cử vẫn chưa ngã ngũ, tweet này của bà Melania như một yêu cầu cần có sự minh bạch trong bầu cử, cũng như việc bà luôn ủng hộ chồng bà, Tổng thống Donald Trump trong chiến dịch năm nay.

Đồng thời, tweet này như một lời phủ nhận những thông tin cho rằng bà Melania khuyên chồng nên chấp nhận thua cuộc là vô căn cứ.

Trước đó, một quan chức Nhà Trắng cũng đã đăng bài tố cáo đài CNN đưa tin không chính xác về việc con rể Jared Kushner khuyên Tổng thống nên nhận thua.

Tags:
Trump 'cô độc' vì từ chối kết quả bầu cử

Trump 'cô độc' vì từ chối kết quả bầu cử

Hai ngày cuối tuần qua, Trump rời Nhà Trắng từ sáng để tới câu lạc bộ golf ở Virginia, "nơi an toàn" để cân nhắc các bước đi tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất