Bà Michelle Obama tiết lộ từng nổi cáu vì một tính xấu "kì quặc" của chồng

Trên chương trình "Today", bà Obama đã có câu trả lời hóm hỉnh khi được hỏi điều gì khiến bà cảm thấy "tức giận" nhất với chồng mình.

12:00 12/10/2018

Mối quan hệ giữa cựu tổng thống Mỹ Barack Obama cùng vợ Michelle Obama đã luôn là đề tài được nhiều người quan tâm và thậm chí sự gắn bó giữa hai người còn gợi nguồn cảm hứng cho một bộ phim.

Tuy nhiên, bà Obama lại tiết lộ rằng hai vợ chồng không phải lúc nào cũng hòa thuận.

Trên chương trình "Today" vào ngày hôm qua (11/10), bà Obama được hỏi về điều khiến bà cảm thấy "tức giận" nhất về chồng mình.

Bà đáp hóm hỉnh: "Một trong những mấu chốt của cuộc hôn nhân hạnh phúc là phòng tắm riêng. Khi ông ấy bước vào phòng tắm của tôi, tôi phản ứng và nói: 'Anh làm gì ở đây vậy?' còn ông ấy đáp: 'Anh sống ở đây, chẳng nhẽ anh không được sử dụng phòng tắm này?'".

Câu trả lời của bà khiến cả hội trường bật cười. Sau đó, bà Obama cho biết sau khi rời Nhà Trắng, cuộc sống hiện tại của gia đình bà "rất tốt" và điều khiến bà thích nhất là "những điều nhỏ nhặt".

"Thực sự không có điều gì mới cả. Chỉ là chúng tôi được sống với cuộc sống thực".

Được biết, bà Obama xuất hiện trên chương trình này để quảng bá cho ý tưởng "Liên minh Phụ nữ Toàn cầu" nhằm hỗ trợ cho hơn 1.500 tổ chức với mục tiêu cung cấp nền tảng giáo dục thiết yếu cho các em gái và phụ nữ trên toàn thế giới.

"Số liệu cho thấy khi bạn giáo dục một phụ nữ, điều đó đồng nghĩa với việc bạn cung cấp nền giáo dục cho một gia đình, một cộng đồng, và thậm chí là một quốc gia.

Thật vô lí khi phụ nữ không được học hành. Nếu chúng ta quan tâm tới biến đổi khí hậu, nếu chúng ta quan tâm tới đói nghèo, sức khỏe của trẻ sơ sinh, thì chúng ta phải quan tâm tới giáo dục," bà Obama nói.

Tags:
Thái Lan bắt hai nghi phạm người Việt buôn lậu xương và thịt hổ

Thái Lan bắt hai nghi phạm người Việt buôn lậu xương và thịt hổ

Hai người đàn ông bị bắt trên xe buýt sau khi cảnh sát phát hiện xương và thịt hổ giấu trong hành lý của họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất