Ba nghi can vụ giết 3 người ở Los Angeles bị bắt

Ba nghi can có liên hệ đến ba cái chết ở Porter Ranch, Los Angeles, hồi Tháng Hai vừa bị bắt và bị tố cáo có dính đến một đường dây buôn lậu ma túy với các nạn nhân, cảnh sát cho biết như vậy hôm Thứ Năm, 6 Tháng Sáu, theo nhật báo The Los Angeles Times.

07:00 09/06/2019

Ba người bị bắt hôm Thứ Tư là Chaquetta Cook, 40  tuổi, cư dân Baltimore, Maryland; Travis Reid, 40 tuổi, cư dân Randallstown, Maryland; và Kenneth Peterson, cũng 40 tuổi, cư dân Durham, North Carolina.

Khu nhà sang trọng Renaissance, nơi án mạng xảy ra. (Hình: YouTube)

Các nạn nhân và ba nghi can có liên hệ đến đường dây buôn bán “một khối lượng lớn” bạch phiến, giữa Los Angeles và Baltimore, Đại Úy Billy Hayes, người đứng đầu bộ phận điều tra án mạng của Sở Cảnh Sát Los Angeles (LAPD), nói.

“Đây là một đường dây buôn bán ma túy lớn từ Los Angeles đến Baltimore,” ông Hayes nói. “Đây là kết quả của tranh chấp liên quan đến buôn bán ma túy bất hợp pháp. Những người bị bắt phải chịu trách nhiệm cho cái chết của ba người kia.”

Hai nghi can Reid và Peterson bị truy tố ba tội sát nhân và bị giam không được tại ngoại, ông Hayes nói.

Còn nghi can Cook bị một tội giết người và được ấn định số tiền tại ngoại $2 triệu.

Ông Hayes từ chối cho biết chi tiết liên quan đến đường dây buôn lậu.

Ông cho biết, hai nghi can Reid và Peterson không hợp tác với cảnh sát.

Các nhà điều tra phát hiện một số ma túy trong nhà các nghi can, nhưng chưa tìm được vũ khí gây án.

Trước đó, cảnh sát xác định các nạn nhân là Gary Davidson, 39 tuổi, người đứng tên mướn nhà nơi án mạng xảy ra, Benny Lopez, 46 tuổi, cư dân Anaheim, và Jesus Perez, 45 tuổi, cư dân Perris.

Cả ba đều bị bắn chết.

Án mạng xảy ra tại căn nhà năm phòng, rộng 4,700 sq ft, trên đường Via Galileo, trong khu giàu có Renaissance có cổng an ninh đàng hoàng, và tọa lạc ngay vùng giáp ranh giữa khu Porter Ranch và khu Chatsworth.

Tags:
Người vô cư tăng 12% tại Los Angeles

Người vô cư tăng 12% tại Los Angeles

Nghiên cứu mới chỉ ra số người vô gia cư tại Los Angeles đã tăng 12% trong năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất