Bà ngoại 50 tuổi bất ngờ có bầu mà không biết, đẻ đứa con khỏe mạnh

Một bà 50 tuổi, có hai đứa cháu ngoại, rất bất ngờ hồi Tháng Mười năm ngoái, sau khi biết là có bầu được 26 tuần lễ, dù có hai bác sĩ khác nhau nói với bà chỉ một năm trước đó, rằng bà đang trong thời kỳ mãn kinh.

03:30 08/03/2019

Bà Michele Hall, cư dân thành phố Naples, tiểu bang Florida, không hề có triệu chứng thai nghén hay tăng cân. Dù rằng cảm thấy đau nhức, bà cứ nghĩ đó là do mãn kinh hay bệnh lupus mà bà bị từ 10 năm nay, theo bản tin của tờ People.

Tuy nhiên, vào ngày 8 Tháng Mười, do sự tò mò, bà mua bộ thử nghiệm xem có phải mình mang bầu hay không, và đã bàng hoàng khi biết bà và ông chồng Jerry, 47 tuổi, sẽ lại có con.

“Ai cũng hết sức ngạc nhiên,” bà Michele nói với tờ báo địa phương Naples Daily News.

Bà nói rằng từ trước đến nay mỗi khi nghe nói đến việc người ta có bầu mà không hay “tôi vẫn nói đó là chuyện sạo.”

“Thật sự là rất sững sờ,” ông Jerry nói thêm. “Nhưng điều đó cũng khiến tôi thấy trẻ hơn.”

Bác sĩ sản khoa Thomas Beckett nói rằng bà Michele là sản phụ cao tuổi nhất mà ông từng gặp trong suốt 30 năm hành nghề.

Bác Sĩ Beckett nói cơ hội để có bầu trong trường hợp bà Michele vô cùng hiếm hoi. “Bà ấy chỉ thả ra một trái trứng và đậu thai,” ông nói.

Sau khi đã “hoàn hồn,” là lúc bà Michele lo lắng cho đứa bé trong bụng. Với tuổi đã cao, bệnh lupus, có chứng cao máu, và không săn sóc thai nhi trước khi biết là có bầu, việc bà mang bầu được coi là có nhiều rủi ro.

Các bác sĩ của bà cũng biết là bà sẽ phải mổ sớm qua “C-section” vì càng để lâu thì bà càng gặp nguy cơ bị vấn đề tim.

Hôm 27 Tháng Mười Hai, các bác sĩ mổ lấy em bé ra, nghĩ rằng em vào khoảng 37 tuần. Nhưng họ thấy rằng bé trai này thật ra chỉ vào khoảng 34 hay 35 tuần. Dù rằng tương đối khỏe mạnh, em bé phải nằm trong phòng hồi sức cho trẻ sơ sinh suốt 12 ngày.

Hôm 7 Tháng Giêng, hai ông bà Jerry và Michele mang con về. Họ đặt tên đứa bé trai là Grayson, vì đã định sẽ đặt tên Grace nếu là con gái.

Nay hai ông bà bắt đầu cuộc sống mới với đứa con sơ sinh.

Bà Michele, có hai con trai, tuổi 34 và 24, cùng một con gái, tuổi 28, với người chồng trước. Và có đứa con gái tên Aubrey, nay 14 tuổi, với ông Jerry. Lần này bà biết là Greyson sẽ là đứa con sau cùng, vì đã yêu cầu bác sĩ cắt đường ống dẫn trứng khi làm C-section.

“Tôi nay chắc chắn 100% là sẽ không có thêm đứa con nào,” bà nói, cho biết thêm rằng “Grayson là ơn phước của Thượng Đế.”

Tags:
Hai triệu phú trẻ tiết lộ một câu hỏi của mẹ vào mỗi tối đã giúp họ thành công

Hai triệu phú trẻ tiết lộ một câu hỏi của mẹ vào mỗi tối đã giúp họ thành công

Đó là một câu hỏi đơn giản nhưng chứa đựng lòng dũng cảm và tình yêu của người mẹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất