Bà ngoại tuổi 45 thường bị nhầm là cô gái đôi mươi

Người phụ nữ Mỹ cũng thường bị nhiều người lạ nhầm là chị của hai cô con gái dù cách nhau tới hơn 20 tuổi.

04:00 11/09/2018

Chị Cindy Fernandez, 45 tuổi ở , là bà ngoại của một cô cháu gái 3 tuổi. "Nhiều phụ nữ có cháu khi còn trẻ không thích bị gọi là bà nhưng tôi lại khác. Với tôi, làm bà là một đặc quyền và là niềm hạnh phúc", chị kể. 

Từ trái qua phải, chị Cindy cùng các con gái Kassandra và Michelle. Ảnh: PA Real Life.

Từ trái qua phải, chị Cindy cùng các con gái Kassandra và Michelle. Ảnh: PA Real Life.

Chị Cindy kết hôn 27 năm. Mặc dầu luôn được khen trẻ hơn tuổi thật tới 20 tuổi, Cindy nói rằng chị cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực. "Nhiều người cư xử thô lỗ và gọi tôi là người phù phiếm, ăn diện. Tôi phớt lờ vì không muốn bản thân bị tổn thương", chị nói. 

Chị kể rằng, mình cũng hay đăng các tấm ảnh mặt mộc nhưng thường cảm thấy tự tin hơn khi trang điểm cẩn thận. 

Cindy có hai cô con gái là Kassandra, 25 tuổi và Michelle, 24 tuổi. Chị kể rằng từ trẻ đã luôn muốn sinh con sớm vì bản thân chị chào đời lúc mẹ 45 tuổi và bà đã qua đời 9 năm trước. "Mẹ nhiều tuổi nghĩa là bà không thể cùng tôi làm nhiều việc thú vị khi bên nhau, lúc tham gia các sự kiện thể thao và nhiều thứ khác. Tôi muốn mình trẻ trung để hăng hái năng động cùng con cháu", Cindy nói.

Vì vậy, ở độ tuổi 20, Cindy đã có con gái đầu lòng và 11 tháng sau thì sinh con thứ hai. Mặc dù luôn bận rộn khi có hai con liền nhau, chị luôn dành thời gian để chăm sóc bản thân, chỉn chu ăn diện.

"Mọi người hay hỏi làm thế nào tôi duy trì vẻ ngoài như vậy vì thấy tôi lúc nào cũng mặc đẹp, trang điểm và tràn đầy năng lượng. Việc đó thực sự không dễ. Chẳng có gì sai khi bạn búi tóc nhanh gọn, mặc chiếc quần lùng thùng đơn giản. Nhưng tôi muốn hình ảnh mình luôn xinh đẹp, trẻ trung và tôi sẽ cố hết sức để đạt được điều đó", chị chia sẻ.

Chị Cindy kể rằng việc người mẹ được khen trẻ đẹp là con dao hai lưỡi với các con gái. "Hồi trước ở trường, các con tôi hay bị bạn trai trêu chọc nên chắc chúng cũng mệt mỏi với việc đó. Bây giờ, bọn trẻ nói chúng tự hào về tôi nhưng chỉ muốn tôi trông giống như các bà ngoại bình thường khác. Tôi không làm được điều đó, tôi chỉ muốn là chính mình", Cindy kể.

Theo Metro, ngoài việc giữ gìn vẻ đẹp theo cách tự nhiên, 4 năm qua, cứ 6-8 tháng chị lại tiêm Botox một lần. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cô gái Việt tưởng nhà bị gió thổi bay trong bão lớn Nhật Bản

Cô gái Việt tưởng nhà bị gió thổi bay trong bão lớn Nhật Bản

Suốt hơn một tiếng, Hồng Tú và bạn cùng nhà chống tay lên kính để giữ cho gió bão Jebi không đánh tung cửa, miệng liên tục cầu khấn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất