Ba người gốc Việt bị tố tấn công tình dục một phụ nữ ở Singapore

Ba thanh niên Anh gốc Việt bị truy tố với cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ Malaysia say rượu ở Singapore.

02:21 16/08/2017

Le Michael (phải), 24 tuổi, và Khong Tam Thanh, 22 tuổi, hai trong ba bị cáo ra tòa tại Singapore hôm 7/8. Ảnh: Channel News Asia.

Ba người Anh gốc Việt gồm Khong Tam Thanh, Vu Thai Sơn và Michael Le, ngày 14/8 thừa nhận xâm hại nghiêm trọng nhân phẩm một phụ nữ Malaysia 23 tuổi, tội nhẹ hơn so với cáo buộc hiếp dâm mà bên công tố đưa ra ban đầu, Channel News Asia đưa tin. Các bị cáo sẽ bị kết án vào sáng nay.

Các công tố viên đề nghị bản án 7 năm tù và phạt roi đối với Khong Tam Thanh, 22 tuổi, và Vu Thai Son, 24 tuổi. Các nghi phạm bị truy tố với những tội danh như "khống chế bất hợp pháp", tấn công tình dục và xâm hại nạn nhân.

Michael Le, 24 tuổi, có thể sẽ lĩnh án 6 năm tù và phạt roi vì tội xâm hại nhân phẩm nghiêm trọng.

Theo công tố viên, nạn nhân gặp nhóm thanh niên gốc Việt trên cùng một người tên là Richard Ahn ở một câu lạc bộ đêm. Cô đồng ý quan hệ với Richard Ahn tại phòng khách sạn Carlton. Sau đó, Khong Tam Thanh, Le Michael và Vu Thai Son lần lượt vào phòng và cưỡng bức nạn nhân vào ngày rạng sáng 10/9/2016.

Tags:
​Người gốc Việt ở Mỹ nói gì về ‘bà tổ nghề móng’?

​Người gốc Việt ở Mỹ nói gì về ‘bà tổ nghề móng’?

Người gốc Việt làm nghề “nail” tại Mỹ đều ít nhiều biết đến nữ diễn viên Nathalie Kay “Tippi” Hedren – người không chỉ khai sáng cho họ một nghề nghiệp, mà còn cả một tương lai cho họ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất