Bắc California: Bắt nghi can giết hai phụ nữ tại nhà

Các điều tra viên cơ quan cảnh sát ở vùng Bắc California cho hay một người đàn ông vừa bị bắt sau khi thi thể hai phụ nữ được tìm thấy tại căn nhà do cha ông ta làm chủ: một người trong tủ đá và một người khác dưới hồ.

05:39 28/01/2018

Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Colusa County nói rằng Martin Ehrke, 49 tuổi, bị bắt hôm Thứ Năm.

Cảnh sát được gọi đến căn nhà ở Arbuckle, nằm cách thủ phủ Sacramento của California chừng 48 dặm về phía Tây Bắc, do có báo cáo thấy bức tường đầy vết máu và thi thể của một phụ nữ. Các điều tra viên thấy xác người này trong một tủ đá lớn để trong một căn phòng ngủ.

Sau khi xin được trát tòa để mở cuộc lục soát, các điều tra viên mấy giờ sau đó tìm thấy xác một phụ nữ khác dưới lòng hồ và bắt giữ Ehrke. Ông này đang bị giam ở nhà tù quận Colusa County.

Tên của cha ông Martin Ehrke, người ở trong căn nhà khi cuộc điều tra khởi sự, hiện chưa được tiết lộ. Tên của hai nạn nhân kia, được cho  hay là thỉnh thoảng đến ở nơi này, được giữ kín cho tới khi thông báo cho thân nhân.

Các điều tra viên tin rằng xác hai nạn nhân được tìm thấy chỉ trong 24 giờ sau khi án mạng xảy ra.

Tags:
California: Giới trồng cần sa kiện, đòi giới hạn diện tích trang trại

California: Giới trồng cần sa kiện, đòi giới hạn diện tích trang trại

Một hiệp hội các nhà trồng cần sa ở California vừa nộp đơn kiện chính quyền tiểu bang để đòi phải giới hạn diện tích trang trại, không để các đại công ty lập các khu trồng trọt lớn lao, đẩy các nhà nông nhỏ vào tình trạng khánh tận.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất