Bắc Carolina: Một người đàn ông da đen bị đánh đập bởi.. sáu sĩ quan cảnh sát

Video một người đàn ông da đen bị đánh đập, đấm và đá bởi sáu viên sĩ quan cảnh sát đã được lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội.

08:30 20/08/2018

Đoạn phim quay bằng điện thoại di động cho thấy một người đàn ông vô danh, có vẻ như đang đối đầu với các sĩ quan cảnh sát, bị cản trở ở giữa một con phố ở Raleigh.

Người đàn ông đã cố cắn vào chân của một sĩ quan cảnh sát tại đó nhưng sau đó bị đập vào đầu.

Chính quyền địa phương cho biết họ đang bắt đầu điều tra sự việc hôm thứ Sáu khi video đạt hơn 40.000 lượt xem trên Facebook.

một người đàn ông da đen bị đánh đập bởi sáu sĩ quan cảnh sát.

Các nhà hoạt động cộng đồng bao gồm Dawn Blagrove thuộc Trung tâm chính sách công lý Carolina đã tổ chức một cuộc họp báo để yêu cầu giải quyết các vấn đề liên quan đến việc sử dụng vũ lực.

Luật sư quận Wake Lorrin Freeman cũng phát hành một tuyên bố, nói rằng: “Tôi đã yêu cầu tất cả các video có sẵn bao gồm cả máy quay được gắn trên người các cảnh sát được cung cấp cho văn phòng của tôi để xem xét.

“Tôi đang tham khảo ý kiến ​​của Cục điều tra tiểu bang và một khi chúng tôi hoàn thành việc xem xét, chúng tôi sẽ quyết định xem các bước tiếp theo phù hợp là gì.”

“Chúng tôi đang yêu cầu sự kiên nhẫn của cộng đồng trong quá trình sự việc được điều tra.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

Phẫn nộ cảnh các bé gái da đen bị đuổi khỏi cửa hàng lưu niệm vô cớ

Phẫn nộ cảnh các bé gái da đen bị đuổi khỏi cửa hàng lưu niệm vô cớ

Một nhóm các bé gái da den khi đang tham gia trại hè ở New Jersey đã bất ngờ bị người bán hàng “mời khỏi” cửa hàng bán đồ lưu niệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất