Bắc Carolina: Tìm thấy thiếu niên mất tích đang ở Georgia

Theo FBI, một cô gái đang tuổi vị thành niên ở Charlotte, North Carolina, đã được tìm thấy sống ở Georgia sau khi cô mất tích hơn một năm trước. Người đàn ông 31 tuổi sống cùng cô hiện đang bị giam giữ.

03:33 28/06/2017

Cô bé đã bị mất tích từ 23 tháng 5 năm 2016, và đã được tìm thấy cuối tuần này tại một ngôi nhà ở Duluth, Georgia, cách hơn 200 dặm từ thành phố quê hương của mình, FBI cho biết.

FBI cho biết các trụ sở tại Atlanta đã làm việc với các thám tử từ Sở cảnh sát quận Gwinnett ở Georgia để tìm cô bé sau khi một nhân viên đặc biệt ở Charlotte nhận được thông tin về vụ án.

Michael Ren Wysolovski, 31 tuổi, bị bắt giam ở Georgia và đang "đối mặt với một số cáo buộc của chính phủ," FBI nói. Văn phòng cũng cho biết thêm chi phí về bảo lãnh.

Wysolovski đã bị kết án với bốn tội danh nghiêm trọng.

Michael Ren Wysolovski, 31 tuổi hiện đã bị bắt giữ

Cô bé bị mất tích hiện đã được đoàn tụ với cha mẹ. Cô được cho là đỡ gặp gỡ và quen biết Wysolovski trên mạng.

Cha mẹ của cô gái này cho biết Wysolovski đã lái xe đưa con gái họ đến căn nhà ở Georgia của hắn ta. Trong khi ở Georgia, cô bé đã nói chuyện với một phụ nữ trên mạng và nói với người phụ nữ ấy rằng cô bị bắt cóc. Người phụ nữ đó đã liên lạc với cha mẹ của cô bé vào tối thứ sáu, dẫn đến việc giải cứu cô.

"Chúng tôi đã nhận được tin nhắn đầu tiên lúc 8:09 (giờ tối) và sau đó là lúc 12:32 (giờ) ", mẹ cô nói với WSOC.

Wysolovski xuất hiện trong phiên tòa chiều nay và vẫn chưa đưa ra lời nào. ABC News đã liên hệ với luật sư để biết thêm chi tiết.

Phiên xử sơ thẩm được lên kế hoạch vào ngày 7 tháng 7.

FBI cho biết các nhân viên của họ ở Charlotte và Sở Cảnh sát Charlotte-Mecklenburg đang tiếp tục điều tra và sẽ làm việc với FBI ở Atlanta và Sở cảnh sát quận Gwinnett

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Ba thiếu nữ gốc Việt mất tích bí ẩn từ cuối tuần trước

Ba thiếu nữ gốc Việt mất tích bí ẩn từ cuối tuần trước

Nhà chức trách đã kêu gọi sự giúp đỡ của công chúng, bày tỏ sự quan tâm cùng với gia đình của ba thiếu nữ đã biến mất từ cuối tuần qua. Ba em này đều là người Úc gốc Việt, không liên lạc với người nhà kể từ chiều thứ Bảy, 20 tháng 5.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất