Bác sĩ chửi thề đuổi bệnh nhân ra khỏi phòng khám của mình

Một bác sĩ ở Florida đã bị bắt gặp la hét và chửi thề một bệnh nhân nữ trong phòng chờ.

13:30 15/10/2017

Một bác sĩ ở Florida đã bị bắt gặp la hét và chửi thề một bệnh nhân nữ trong phòng chờ.

Bệnh nhân Jessica Stipe đã rất khó chịu vì thời gian chờ đợi quá lâu tại phòng khám Gainesville After Hours vào thứ Hai và muốn được hoàn lại tiền sau khi không thể chịu đựng thêm nữa.

Cô đã chất vấn bác sĩ Peter Gallogly khi cuộc hẹn của cô đúng lẽ là vào 6 giờ 30 tối nhưng cô lại phải đợi đến tận 7 giờ 45 phút tối. Toàn bộ cuộc tranh luận được quay bởi cô con gái Stipes.

Jessica Stipe đã thất vọng vì thời gian chờ đợi lâu dài tại bệnh viện và muốn hoàn lại tiền sau khi bị "bệnh nặng" và "ném vào thùng rác"

Bác sĩ Gallogly đã đưa ra một tuyên bố hôm thứ Tư liên quan đến vụ việc như ông nói: "nó đã được chỉnh sửa rất nhiều và không đúng sự thật", theo CBS.

Trong video, bác sĩ đang giận dữ nói với Stipe: "Bạn có muốn được khám hay không?" và cô ấy nói rằng cô ấy muốn về nhà và đi ngủ.

Sau đó ông ta đáp lại: "Tốt thôi, vậy thì lấy tiền của bạn và ra ngoài, hẹn gặp lại sau."

Cuộc tranh cãi vẫn diễn ra khi con gái của Stipes trấn an mẹ rằng mọi chuyện ổn và rằng mình đã quay phim toàn bộ khi cuộc cãi vã giữa hai người.

Bác sĩ Peter Gallogly liên tục yêu cầu người phụ nữ ra khỏi phòng khám cảu mình.

Sau đó, vị bác sĩ vẫn tiếp tục lớn giọng kèm theo những lời lẽ thô tục.

Sau khi người con gái quay camera trực tiếp tới và hỏi tên vị bác sĩ, ông đã tấn công mạnh điện thoại ra khỏi tay cô và lấy nó ra khỏi cô.

Trong một tuyên bố của Gallogly, ông nói: “Stipe đã trở nên hiếu chiến và bực bội đối với nhân viên văn phòng, nguyền rủa và đe dọa họ bằng bạo lực.”

"Tôi đã đến quầy lễ tân chỉ vì sau khi cô Stipe nhận được tiền hoàn trả, cô ấy từ chối rời văn phòng và tiếp tục hành vi lạm dụng nhân viên."

Ông không bảo vệ hành vi của mình nhưng tuyên bố ông đã mất bình tĩnh: "Mặc dù không phải là cái cớ cho hành vi của tôi, nhưng một lý do cơ bản cho phản ứng của tôi là tôi chỉ coi nhân viên của tôi là gia đình, và tôi đã phản ứng quá mức để bảo vệ họ."

Gallogly cho biết: “Cô Stipe đã trở nên hiếu chiến và bực bội đối với nhân viên văn phòng, nguyền rủa và đe dọa họ bằng bạo lực, bởi vì cô ấy đã không khỏe và và phải chờ đợi trong hơn một giờ.”

Gallogly cho biết tình hình vẫn tiếp diễn ngay cả sau khi Stipe nhận được tiền hoàn lại, tuy nhiên cô vẫn không rời khỏi, theo tờ The Gainesville Sun.

Cán bộ Ben Tobias, phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Gainesville, cho biết cuộc điều tra đã được đưa ra trong hành động của Gallogly.

Stipe nói thêm: "Tôi không muốn bất cứ ai khác trong cộng đồng hay bất cứ cộng đồng nào khác nhận được sự chăm sóc hoặc hành vi bị đối xử như thế này."

Theo Dailymail
Bệnh nhân Mỹ hôn mê vì bị bác sĩ bỏ quên suốt 9 giờ

Bệnh nhân Mỹ hôn mê vì bị bác sĩ bỏ quên suốt 9 giờ

Chờ khám bệnh suốt hơn 9 giờ, Angel Rivera bất tỉnh rồi hôn mê suốt hai năm cho đến khi qua đời.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất