Bác sĩ giúp các vận động viên thể dục dụng cụ lạm dụng tình dục 130 người

Chuyện quấy nhiễu tình dục không chỉ có giới chính trị mới bị vướng vào. Hôm thứ tư 22/11 một bác sĩ chăm sóc cho các nữ vận động viên môn thể dục dụng cụ của Hoa Kỳ bị tố đã từng “sờ soạn” hơn 130 cô, kể cả các các vận động viên đoạt HCV Olympics.

04:04 24/11/2017

Đó là các nữ vận động viên nổi tiếng Gabby Douglas, McKayla Maroney và Aly Raisman. Bác sĩ Larry Nassar, 54 tuổi, ra tòa thú nhận đã ‘lợi dụng tình dục 7 thiếu nữ, 3 trong số này dưới tuổi 13’

Theo các điều khoản trong bản thỏa thuận với các quan tòa công tố của Michigan, bác sĩ Nassar nhìn nhận mình có tội và bằng lòng với mức án tù trong khoảng từ 25 năm đến 40 năm.

Photo Credit: AP

Với vẻ mặt thất sắc và buồn bã, bác sĩ Nassar nói như sau: “Tôi nhìn nhận mình có tội như đã được trình bày trước tòa, thưa bà Chánh Án”. Từ năm 1998 đến năm 2015, ông thú nhận đã lợi dụng ‘khám y khoa’ để giở trò đồi bại với các cô gái trẻ.

Trong một tuyên bố gây ngạc nhiên trước tòa án, bác sĩ Nassar còn nói ‘tôi công nhận mình có tội nhằm giúp cộng đồng tiến về phía trước, mỗi ngày tôi cầu xin các nạn nhân tha thứ cho tôi, tôi không đố kỵ ai cả, tôi chỉ mong thời gian sẽ làm chóng lành các vết thương lòng”

Bất cứ nạn nhân nào của bác sĩ Nassar cũng có thể lên tiếng tại phiên tòa tuyên án cho ông được ấn định vào ngày 12 tháng 1 năm 2018. Chánh Thẩm Rosemarie Aquilina nói: “Ông đã lợi dụng chức vụ và lòng tin để lợi dụng bọn trẻ bằng cách thức xấu xa nhất, giờ đây ông sẽ có thời gian suy ngẫm hành động của mình sau các song sắt trong nhà tù”

Tags:
Bác sĩ tìm cách làm phụ nữ mang thai để lạm dụng tình dục trẻ em

Bác sĩ tìm cách làm phụ nữ mang thai để lạm dụng tình dục trẻ em

Một nhà giải phẫu thần kinh lạm dụng tình dục trẻ em đã tìm cách làm các phụ nữ khác mang thai để tạo ra nhiều nạn nhân hơn. Ông ta bị tình nghi đã cưỡng dâm trẻ em hơn hai thập nhiên qua, các công tố viên miền Bắc California cho biết vào hôm thứ hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất