Bác sĩ gốc Việt bị b.ắ.n c.h.ế.t tại nhà ở Mỹ

Cảnh sát TP San Jose – Mỹ đang điều tra cái c.h.ế.t của một người đàn ông gốc Việt sau khi n.ạ.n n.h.â.n bị b.ắ.n c.h.ế.t tại nhà hôm 21-6.

03:00 23/06/2018

Theo đài KTVU, sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 21-6 (giờ địa phương). Các thành viên trong gia đình cho biết nạn nhân là cha của 3 đứa con.

Những người hàng xóm kể lại rằng họ nghe thấy tiếng súng trước 13 giờ 30 phút. Khi cảnh sát đến, họ phát hiện một người đàn ông bị ít nhất một vết thương do đạn bắn. Ông đã tử vong ngay tại hiện trường.

Bác sĩ gốc Việt bị bắn chết tại nhà ở Mỹ - Ảnh 1.

Bác sĩ gốc Việt bị bắn chết tại nhà ở Mỹ - Ảnh 2.

Nạn nhân là ông Khanh Kieu. Ảnh: KTVU

Các thành viên trong gia đình xác định nạn nhân là Khanh Kieu, khoảng 50 tuổi. Ông Khanh từng là bác sĩ ở Việt Nam và đã di cư cùng gia đình sang Mỹ 5 năm trước. Họ không biết tại sao có người lại muốn bắn ông Khanh.

Người hàng xóm tên Nary Krom chia sẻ cô vẫn còn choáng váng vì chưa bao giờ nghe nói về một vụ giết người trong khu phố của mình.

"Tôi cảm thấy lo lắng vì đã sống ở đây được 20 năm. Tôi chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như vậy trước đây" – cô Krom nói.

Cảnh sát không thông báo động cơ vụ giết người cũng như nghi phạm.

Tags:
Người gốc Việt ở Mỹ c.h.ế.t trong thời gian chờ trục xuất

Người gốc Việt ở Mỹ c.h.ế.t trong thời gian chờ trục xuất

Người đàn ông có tên Huy Chi Tran, 47 tuổi c.h.ế.t trong một t.r.ạ.i g.i.a.m ở Arizona khi đang chờ đợi trục xuất về nước, AP dẫn thông báo từ Cơ quan Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) cho hay.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất