Bác sĩ hại chết hai con rồi tự sát vì sợ con cũng trầm cảm giống mình

Ông bố người Mỹ sợ các con bị di truyền bệnh trầm cảm của mình nên ra tay bắn chết hai con trước khi tự tử.

02:15 16/12/2017

bac-si-hai-chet-hai-con-roi-tu-sat-vi-so-con-cung-tram-cam-giong-minh

Gia đình của Christopher. Ảnh: Facebook

Thi thể của Christopher Dawson, 36 tuổi, được tìm thấy nằm cạnh xác con gái Aubrey, 5 tuổi, và con trai Luke, 9 tuổi, tại nhà riêng của gia đình ở North Richland Hills, bang Texas

Theo Mirror, vợ của Christopher là Rachel đã lập tức gọi điện cho cảnh sát sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng sáng sớm 10/12. Cảnh sát cho biết điều tra cho thấy đây là một vụ giết người rồi tự sát. 

Bản cáo phó về ba bố con Chris đăng trên Fort Worth Star-Telegram hôm 13/12 ghi rõ ông bố trẻ đã tự tử sau thời gian phải chiến đấu với chứng bệnh trầm cảm nặng. 

"Chris giúp đỡ con trai Luke rất nhiều khi cậu bé thường xuyên bị lo lắng, nhưng anh ấy cảm thấy đau khổ khi nghĩ rằng khi lớn lên Luke cũng sẽ giống mình", cáo phó ghi rõ. "Bree (tên gọi thân thiết của bé Aubrey) là một công chúa nhỏ và Chris không bao giờ đi ngủ mà quên hôn cũng như ôm cô bé thật chặt. Anh ấy rất yêu con, và được chúng yêu quý". 

Chris, một bác sĩ phẫu thuật, đã phải chiến đấu với chứng trầm cảm gần như suốt cuộc đời. Anh luôn lo sợ việc dành thời gian chữa bệnh bài bản hoặc lộ ra mình bị bệnh, sự nghiệp hiện tại sẽ bị hủy hoại. 

"Sáng 10/12, khi đầu óc không còn sáng suốt, anh ấy đã làm một điều không thể tưởng tượng. Đó không phải là Chris mà gia đình và như bạn bè anh vẫn biết, vẫn yêu quý", bản cáo phó viết thêm. 

Hôm qua (14/12), gia đình đã Chris đã tổ chức tang lễ để đưa tiễn anh và hai con về bên kia thế giới.

Tags:
Những hành động giúp chống stress, trầm cảm hiệu quả

Những hành động giúp chống stress, trầm cảm hiệu quả

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh các hoạt động dưới đây sẽ giúp chống trầm cảm, stress cũng như cải thiện cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất