Bác sĩ kết luận chỉ sống không quá 20 ngày, người phụ nữ ung thư vẫn sống 60 năm nhờ vị thuốc quý có sẵn trong nhà.

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm cướp đi mạng sống của nhiều người. Mới đây, chia sẻ của một người phụ nữ bị ung thư nội tiết đã khỏi bệnh với công thức pha nước uống từ gừng đã mở ra cơ hội cho nhiều bệnh nhân.

19:49 21/11/2018

Câu chuyện khỏi hẳn ung thư nhờ uống nước gừng pha mật ong mỗi ngày của một người phụ nữ ở bang Bosinia và Herzegovia (Mỹ) đã thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Đặc biệt là những bệnh nhân đang mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác.

Theo chia sẻ, người phụ nữ này bị mắc ung thư tuyến nội tiết. Đây là một căn bệnh ung thư cực nguy hiểm, khả năng tử vong nhanh và cao. Bác sĩ cho biết, thời gian sống của bệnh nhân này chỉ còn khoảng 20 ngày.

Tuy nhiên, người phụ nữ này đã tự mình tìm tòi phương pháp chữa từ các loại thảo dược và quyết định dùng gừng với mật ong mỗi ngày. Và điều thần kỳ là sau một thời gian kiên trì á dụng, bệnh nhân này đã khỏi bệnh hoàn toàn, trong máu không còn có tế bào ung thư.

Bệnh nhân như người từ cõi chết trở về, sống thêm hơn 60 năm khỏe mạnh dù trước đó, bác sĩ nói thời gian sống không quá 20 ngày.

Công thức thần kỳ của ly nước uống khiến các tế bào ung thư bị tiêu diệt, bảo vệ các tế bào khỏe mạnh của người phụ nữ trên chỉ bao gồm hai nguyên liệu là gừng và mật ong. Phương pháp này giúp cô hồi phục trong thời gian rất ngắn và không hề có bất kỳ đau đớn nào.

Nguyên liệu cần chuẩn bị :

200 gam gừng tươi sạch (lưu ý chọn loại gừng già), 500 ml mật ong, lọ thủy tinh và thìa gỗ:

Cách bài chế thuốc:

Chị này chia sẻ toàn bộ cách bài chế thuốc tuyệt đối không được dùng đồ kim loại nhé, chúng ta chỉ được phép dùng chày cối gỗ, thìa gỗ và bình thủy tinh thôi ạ.

Cách làm rất đơn giản như sau: Rửa sạch gừng dưới vòi nước, giã nát bằng chày cối gỗ. Sau đó đổ mật ong vào hũ thủy tinh rồi cho toàn bộ số gừng đã giã nát vào, lấy thìa gỗ khuấy đều, bảo quản nơi thoáng mát để sử dụng hàng ngày.

Cách dùng:

Đều đặn mỗi ngày uống từ 3 – 4 lần. Mỗi lần 1 thìa cafe dung dịch từ gừng và mật ong này. Nếu thấy khó uống có thể pha thêm nước cho loãng ra.

Người phụ nữ này chia sẻ, chỉ áp dụng bài thuốc này trong một thời gian ngắn đã cảm thấy phát huy tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Và cứ áp dụng đều đặn như thế, bà đã sống được 60 năm từ ngày nhận kết quả ung thư từ tay bác sĩ.

Theo chia sẻ, chỉ sau một thời gian ngắn, người bệnh đã cảm nhận tác dụng tốt của gừng và mật ong đến sức khỏe. Ly nước này có thể dùng đều đặn mỗi ngày trong suốt cuộc đời.

Bác sĩ, lương y nói gì?

Theo lương y Phạm Khắc Tỉnh (Hội Đông y Tỉnh Hải Dương) thì mật ong có tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh rất tốt. Từ xa xưa, mật ong đã được dùng để chữa bệnh trong nhiều phương thuốc. Nhờ đặc tính chữa bệnh của mật ong, nó được coi là thức ăn của các vị thần và là một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên mạnh mẽ nhất đối với bệnh ung thư.

Gừng có chứa chất kháng histamin giúp giảm mức cholesterol và ngăn ngừa đông máu. Rễ gừng tự nhiên có chứa các hợp chất tự nhiên chống ung thư hiệu quả hơn gấp trăm lần so với thuốc hóa trị. Ngoài ra, gừng còn có shogaol, chất này chống lại tế bào gốc ung thư nhưng lại vô hại với tế bào khỏe mạnh.

Tuy nhiên, lương y Tỉnh cũng cho biết, mỗi người mỗi bệnh khác nhau, có thể phương thuốc này phù hợp với người này nhưng lại không phù hợp với người khác.

Đem câu chuyện này trao đổi với PGS. TS Hoàng Công Đắc, một trong số những bác sĩ đầu ngành về căn bệnh ung thư ở Việt Nam, PGS Đắc cho biết hiện chưa có cơ sở khoa học nào có thể kết luận rằng gừng và mật ong có thể chữa khỏi ung thư.

Bệnh nhân ung thư chỉ nên coi gừng và mật ong là một loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh. Tuy nhiên, vị bác sĩ đầu ngành về ung thư này cũng đưa ra lời khuyên bệnh nhân ung thư cũng nên duy trì thói quen uống mật ong và gừng mỗi ngày sẽ có tác dụng nâng cao sức đề kháng, từ đó hỗ trợ chữa bệnh tốt.

PGS Đắc cũng nhấn mạnh rằng với bệnh ung thư nào thì việc điều trị theo đúng phác đồ của bác sĩ cũng rất quan trọng.

Cũng liên quan đến vấn đề này, các nhà khoa học Croatia đã nghiên cứu về công dụng của mật ong và gừng đối với bệnh ung thư. Kết quả cho thấy những chiết xuất từ mật ong và gừng có khả năng ức chế sự phát triển của khối u, tế bào ung thư từ đó bị suy giảm và tiêu diệt đáng kể. Điều này chứng tỏ một số chất có trong mật ong có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt tế bào ung thư, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

Tuy nhiên, tất cả những nghiên cứu trên mới chỉ được thực hiện trên cơ thể chuột.

Ngoài ra, hỗn hợp nước gừng và mật ong là một bài thuốc cực tốt giúp phòng và điều trị được nhiều căn bệnh nguy hiểm khác dưới đây:

Giảm đau bụng kinh

Hỗn hợp mật ong – gừng được biết đến là có hiệu quả trong điều trị các triệu chứng liên quan với chu kỳ kinh nguyệt: đau bụng, mệt mỏi, giúp thư giãn các cơ bắp, làm giảm chuột rút trong bất kỳ thời điểm nào.

Chống buồn nôn

Một tách trà mật ong gừng sẽ giúp chúng ta giảm bớt các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn. Nếu bạn bị say tàu xe, uống một tách trà mật ong gừng trước khi bạn lên đường sẽ giúp làm cho cuộc hành trình của bạn có thể thoải mái hơn.

Chữa trị ho và viêm họng

Gừng đã được sử dụng rộng rãi để giúp hạ sốt, làm ấm cơ thể, trị buồn nôn, giảm đau tai, làm dịu đau họng, và nó giúp giảm bớt ho và viêm phế quản. Mật ong nguyên chất cũng có tính chất dược liệu chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng. Nó phủ lên cổ họng để làm giảm đau họng.

Chữa trị hen suyễn và bệnh hô hấp

Mật ong giúp làm loãng chất nhầy trong cơ thể và giúp đẩy các chất nhầy ra khỏi hệ thống hô hấp. Gừng cũng rất tốt cho bệnh suyễn khi có tác dụng chống viêm. Nó cũng hoạt động như một thuốc làm long đờm, loại bỏ chất nhầy trong hệ hô hấp của bạn.

Tăng cường sức khỏe tim mạch

Mật ong và gừng có thể giúp ngăn ngừa đông máu và giảm cholesterol. Điều này có thể giúp chống lại bệnh tim, trong đó các mạch máu bị tắc và dẫn đến đột quỵ hoặc đau tim.

Xét về sức khỏe tim mạch, tác dụng điều hòa của mật ong và gừng thuốc bổ đã cho thấy một xu hướng giảm bớt căng thẳng mạch máu, do đó làm giảm huyết áp và giảm nguy cơ bệnh như xơ vữa động mạch, đau tim, và đột quỵ.

Tăng cường sức khỏe xương khớp

Gừng được biết đến để tăng cường sức khỏe của xương và làm giảm đau khớp. Gừng có một số hợp chất hữu cơ độc đáo đó đã thực sự được đặt tên gingerols, và đây là những hợp chất chống viêm mạnh mẽ, một số mạnh mẽ nhất có thể được tìm thấy trong thực phẩm.

Tags:
Tiêm phòng cúm có thể có hiệu quả hơn cả những gì bạn mong đợi, tại sao?

Tiêm phòng cúm có thể có hiệu quả hơn cả những gì bạn mong đợi, tại sao?

Khi mùa cúm đến, CDC kêu gọi tất cả mọi người phải tiêm phòng cúm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất