Bác sĩ thẩm mỹ ở Beverly Hills ‘dùng ma túy, xem phim X khi mổ’

Một bác sĩ giải phẫu thẩm Mỹ ở khu Beverly Hills, ông Randal Haworth, người cũng nhiều lần xuất hiện trên các show truyền hình, đang bị cáo buộc là dùng ma túy và xem các phim X cũng như phim chặt đầu tàn bạo trong các cuộc mổ.

05:00 13/03/2018

Bản tin của tờ SF Chronicle cho hay theo một đơn kiện tại tòa thượng thẩm Los Angeles hôm Thứ Sáu, thì Bác Sĩ Haworth “thường xuyên mở xem các cuốn video phim X ‘dữ dằn’ cùng là các cuộn video có các hình ảnh vô cùng tàn bạo như cảnh chặt đầu thật sự, trên màn hình hay ở phía sau, trong các cuộc giải phẫu của ông.”

Bà Laura Day, một cựu thân chủ và đã đưa đơn kiện Bác Sĩ Haworth về tội sơ suất hồi Tháng Giêng, 2017, cũng đưa ra cáo buộc mới, dựa theo lời khai mới đây của một cựu cố vấn mổ của Bác Sĩ Haworth, là ông này không tiết lộ việc có vấn đề với thị giác của mình, tiếp theo lần mổ lấy bướu mắt.

Đơn kiện mới cũng cáo buộc là Bác SĩHaworth “thường xuyên và bất hợp pháp” dùng loại thuốc giảm đau có ma túy Percocet, “kể cả trước, và trong khi mổ,” cũng như “thường xuyên dùng các loại ma túy khác như cocaine và thuốc lắc,” theo bản tin SF Chronicle.

Luật Sư Chris Rudd của bà Laura Day, cho hay lúc đầu họ nghĩ đây chỉ là một vụ kiện “sơ suất” thông thường. Nhưng đến khi lấy lời khai của những người làm việc chung với Bác Sĩ Haworth mới biết được những sai trái khác của ông này.

Bác Sĩ Haworth cho hay các cáo buộc nhắm vào ông là điều bịa đặt, cũng theo tờ SF Chronicle.

Tags:
Buộc tội người mẹ gốc Việt vì con dương tính với ma túy

Buộc tội người mẹ gốc Việt vì con dương tính với ma túy

Allison Hồng Phạm cùng chồng là Cody Randalle Harper bị cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em sau khi hai con của họ có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy đá (meth) và THC (Tetrahydrocannabinol – thành phần chính trong cây cần sa).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất