Bahamas: Tạo dáng chụp ảnh với cá mập, người mẫu 19 tuổi bị tấn công

Một người mẫu Instagram đến từ California mới đây đã chia sẻ cô rất may mắn vì còn sống sau sự kiện kinh ho.àng bị cá mập tấn công khi đang bơi ở Bahamas.

09:30 13/07/2018

Katarina Zarutskie, 19 tuổi, người mẫu ảnh và cũng là sinh viên khoa điều dưỡng, kể lại rằng cô nghe người bản địa nói bơi cùng cá mập có thể là một trải nghiệm vô cùng thú vị, do đó, ngay khi phát hiện ra một nhóm cá mập ở vùng nước xa bờ ngoài đảo Staniel Clay, cô đã không ngần ngại mà nhảy xuống làn nước xanh trong vắt.  

Chuyến thám hiểm đáng nhớ bỗng trở nên nguy hiểm khi một trong những con cá mập quay qua cắn vào tay của Zarutskie và lôi cô chìm xuống nước.

Hình 1: Zarutskie nằm thư giãn trên mặt nước, bên cạnh cô là một bầy cá mập 
Hình 2: Một con cá mập chợt trở nên hung hãn, nó tấn công cô gái trẻ và lôi cô chìm xuống nước
Hình 3: Cô gái phải giơ tay bị thương quá đầu để ngăn mùi máu thu hút thêm cá mập
Vết cắn cá mập gây ra

“Nó ngoạm chặt cổ tay tôi và tôi có thể cảm thấy những chiếc răng sắc nhọn ngập trong cánh tay”- Cô thuật lại giây phút đáng sợ cho NBC News trong một buổi phỏng vấn vào thứ hai.  

Zarutskie, một sinh viên của đại học Miami, đang trong kì nghỉ với gia đình bạn trai khi cô bị tấn công. Cô cho biết bố của người bạn trai đã quay lại được cuộc đối đầu với “tử thần” ngày hôm đó.    

Một bức ảnh đã ghi lại cảnh cô người mẫu trẻ trong một bộ áo tắm xanh, nổi trên mặt nước, tay dang rộng, một đàn cá mập khoảng hơn mười con đang bơi ngay gần đó.   

Một bức ảnh khác chụp lại khoảnh khắc Zarutskie bị tấn công. Trong bức hình, cô gái rõ ràng đang đập mạnh tay xuống nước trong khi một vài con cá mập nữa đang tiến tới.  

Bức ảnh thứ ba được chụp khi cô người mẫu trẻ đang ôm cánh tay bị thương và ngăn máu thu hút thêm nhiều cá mập nữa tới. Cô chia sẻ các bức hình lên trang Instagram với dòng chữ: “Cá mập CÓ cắn người”.

Zarutskie chia sẻ với NBC rằng con cá mập đã cắn cô phải dài tới hơn 1 mét rưỡi

“Tôi bị lôi xuống nước trong một vài giây và tôi cố giằng tay ra khỏi hàm con cá càng nhanh càng tốt”- Zarutskie  nói.  

Sau khi lấy được tay ra khỏi hàm con cá,  Zarutskie đã nhanh chóng bơi vào những mỏm đá và bước lên khỏi mặt nước.  

Vết thương đã được xử lý và băng bó tạm thời
Zarutskie và bạn trai
Ảnh của cô người mẫu trẻ được đăng trên mạng xã hội

Khi trở về, Zarutskie đến một phòng khám và băng bó vết thương nhưng cô nói khi trở về Californi, cô vẫn sẽ đi kiểm tra lại vì vết cắn của cá mập có nguy cơ nhiễm trùng khá cao.

Daniel Hocker, người sở hữu bến du thuyền Staniel Cay, cho biết ở gần nơi cô người mẫu trẻ đến bơi có biển cảnh báo cá mập.

“Những con vật này khá là lành tính, thế nhưng chúng vẫn sẽ cắn người”- Người chủ nói. “Bình thường thì chúng chỉ cắn khi nhầm tay con người là một miếng thức ăn.” 

Zarutskie cho hay cô không hề thấy biển cảnh báo và không tham gia tour du lịch bơi cùng cá mập của các công ty hoặc tổ chức ở địa phương. Cô chia sẻ gia đình bạn trai đã vô cùng hoảng hốt khi cô nói với họ cô muốn bơi cùng cá mập, nhưng vì đã quyết nên cô vẫn thực hiện hành động liều lĩnh ấy.    

“Bác sĩ nói tôi vẫn còn một miếng răng cá mập trong cánh tay và vết thương sẽ để lại sẹo vĩnh viễn”- Zarutskie nói thêm cô rất lo lắng cho sự nghiệp người mẫu của mình. 

“Tôi thật may mắn khi còn sống và đủ chân tay.” Cô gái nói.

Phương Anh- Tinnuocmy.com

Đàn cá mập 1.400 con xuất hiện ở Mỹ khiến chuyên gia bối rối

Đàn cá mập 1.400 con xuất hiện ở Mỹ khiến chuyên gia bối rối

Các chuyên gia chưa tìm được lý do khiến dàn cá mập tên khoa học Cetorhinus maximus gồm hơn 1.000 con bất ngờ xuất hiện ở vùng biển đông nam nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất