Bãi biển Florida đóng cửa sau khi cá mập tấn công khiến 2 người bị thương

Hai người đã được báo cáo phải nhập viện vì cá mập cắn chiều thứ Sáu trong khi đang bơi ở vùng biển gần Sadler Road ở Fernandina Beach, Florida.

20:30 16/07/2018

Bãi biển Florida đóng cửa sau khi 2 người bị tấn công bởi cá mập.

Sở Cứu hỏa Fernandina đã đến hiện trường ba phút sau khi nhận được báo cáo về vụ tấn công. Vài phút sau, các quan chức đã được cảnh báo về một chấn thương liên quan đến cá mập.

"Cả hai bệnh nhân được báo cáo là ổn định, với chấn thương không đe dọa tính mạng. Và cả hai đều không thể cho biết loại hoặc kích thước của sinh vật biển đã gây ra thương tích tương ứng của họ", thành phố Fernandina Beach Chính phủ cho biết trong một tuyên bố trên Facebook tối thứ Sáu.

Bộ phận Cứu hộ Đại dương của Fernandina Beach đã đóng cửa tất cả các bãi biển trong khu vực từ thứ Sáu, với những lá cờ đỏ được đóng ở lối vào bãi biển.

Các quan chức thuộc Bộ phận Cứu hộ Đại dương đang điều tra các sự cố được báo cáo và lên kế hoạch tuần tra khu vực trước khi mở lại các bãi biển.

Việc nhìn thấy cá mập ở bờ biển Florida không mấy xa lạ. Đã có 32 cuộc tấn công cá mập được báo cáo trong tiểu bang vào năm 2016. Từ năm 2007 đến năm 2016, đã có tổng cộng 243 vụ tấn công, bao gồm một tử vong.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Bahamas: Tạo dáng chụp ảnh với cá mập, người mẫu 19 tuổi bị tấn công

Bahamas: Tạo dáng chụp ảnh với cá mập, người mẫu 19 tuổi bị tấn công

Một người mẫu Instagram đến từ California mới đây đã chia sẻ cô rất may mắn vì còn sống sau sự kiện kinh ho.àng bị cá mập tấn công khi đang bơi ở Bahamas.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất