Bãi biển Mỹ trắng xóa như Bắc Cực trong đợt lạnh kỷ lục

Cả bãi biển Old Silver rộng lớn ở Massachusetts đóng băng trắng xóa do nhiệt độ xuống thấp khiến cảnh tượng như ở vùng cực.

23:00 10/01/2018

(Ảnh minh hoạ).

Ryan Canty, một người dân sống tại Massachusetts, Mỹ sử dụng thiết bị bay không người lái ghi lại hình ảnh nước biển đóng băng trắng xóa ở khu vực Old Silver, North Falmouth, hôm 7/1, MSN đưa tin.

Canty bắt gặp cảnh tượng này khi đến thăm bà của anh ở một ngôi nhà gần bãi biển. Dưới thời tiết đặc biệt lạnh, vùng biển rộng lớn nay biến thành băng tuyết trắng xóa như ở Bắc Cực. Nhiều người thậm chí còn ra ngoài và đi lại thoải mái trên vùng biển đóng băng.

Massachusetts cùng nhiều khu vực khác ở miền đông bắc nước Mỹ đang trải qua thời tiết vô cùng khắc nghiệt với nhiệt độ thấp kỷ lục, tuyết rơi dày và gió mạnh. Núi Washington, đỉnh núi cao nhất vùng đông bắc nước Mỹ, có nhiệt độ hạ xuống -37,8 độ C sáng hôm 6/1. Với những cơn gió có tốc độ lên tới 160 km/h, nhiệt độ con người cảm nhận được trên đỉnh núi này vào khoảng -70 độ C.

Theo VnExpress

Tags:
Tai nạn xe chạy ngược chiều ở Bắc California, 6 người chết

Tai nạn xe chạy ngược chiều ở Bắc California, 6 người chết

Các giới chức nói rằng sáu người thiệt mạng trong một tai nạn giao thông do một người lái xe chạy ngược chiều trên xa lộ ở miền Bắc California.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất