Bài đồng ca đạt hàng chục triệu lượt xem của học sinh Mỹ

Đặt trọn trái tim vào phần biểu diễn, học sinh ở Baltimore trở thành hiện tượng mạng xã hội, khiến hàng triệu người bật khóc.

22:30 19/10/2017

Màn biểu diễn của học sinh thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ lan truyền mạnh mẽ sau khi Kenyatta Hardison, chỉ huy dàn đồng ca đăng lên Facebook vào cuối tháng 9. Video gốc dài chín phút đạt 3,5 triệu lượt xem, được một số trang nổi tiếng chia sẻ.

Bài đồng ca đạt hàng chục triệu lượt xem của học sinh Mỹ

Mọi người trên khắp thế giới bị ấn tượng bởi tác phong biểu diễn và giọng hát truyền cảm của các em nhỏ. Những phần hát solo khiến khán giả như nín thở dù chỉ theo dõi qua màn hình, nhiều người thừa nhận rơi nước mắt. 

Theo CBS Baltimore, nhóm học sinh đến từ trường Cardinal Shehan được quay khi đang tập dượt ca khúc "Rise up" của Andra Day cho buổi biểu diễn thường niên lần thứ 9 của các trường công giáo

Hardison không hề nghĩ bài hát sẽ gây ảnh hưởng đến cộng đồng và do đó rất xúc động khi thấy được sức mạnh vô biên của âm nhạc. 

"Những đứa trẻ đang lên tiếng, đưa ra thông điệp, dẫn lối chúng ta. Đây là một phần của Baltimore, chất chứa hy vọng, lòng từ bi, có những đứa trẻ yêu mến và truyền bá hòa bình, những đứa trẻ đặt lòng tin vào nhau", Hardison giải thích về lý do chọn bài hát. 

bai-dong-ca-dat-hang-chuc-trieu-luot-xem-cua-hoc-sinh-my

Dàn đồng ca biểu diễn trên chương trình Good Morning America. 

Jalen, học sinh lớp 8 cảm thấy hạnh phúc khi tạo tác động tích cực đến cộng đồng. Nhờ sự lan tỏa này, em tin mỗi người đều có thể làm bất cứ điều gì tuyệt vời hơn thế. 

Dàn đồng ca trung học cơ sở nhận được lời mời biểu diễn từ nhiều nơi, trong đó có New York và thậm chí xuất trên chương trình truyền hình Good Morning America ngày 18/10. 

Tags:
Không sơ tán, người đàn ông ở lại cung cấp thông tin vụ cháy thông qua Facebook Live cho thị trấn của mình

Không sơ tán, người đàn ông ở lại cung cấp thông tin vụ cháy thông qua Facebook Live cho thị trấn của mình

Trong khi nhiều người lưu ý lệnh di tản khi ngọn lửa Atlas Peak tràn qua, Kilkus, 34 tuổi, đã từ chối không rời đi. Thay vào đó, anh trở thành người truyền tin cho những người hàng xóm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất