Hai trăm người thưc hiện bài flashmob ngay tại sân câu lạc bộ golf của Tổng thống Trump

Bài flashmob được thực hiện bởi hai trăm người xếp dưới từ "RESIST!" với thông điệp tới người Mỹ: Chống lại chức vụ Tổng thống và chính sách của ông ta.

21:30 15/05/2017

Một đám đông gồm khoảng 200 người biểu tình đã trút xuống Câu lạc bộ Trump National Gold gần Los Angeles vào buổi sáng thứ bảy để bày tỏ thái độ khinh thị của họ đối với Donald Trump và truyền tải thông điệp tới người Mỹ: Chống lại chức vụ Tổng thống và chính sách của ông ta.

Những người biểu tình, một phần của nhóm "Individisible San Pedro", đã xếp thành từ "RESIST!" cao 30 feet trên khoảng sân của một công viên công cộng của câu lạc bộ golf, nằm ở Rancho Palos Verdes, báo cáo liên doanh ABC của KABC.

Nhóm cũng đã lên tiếng trong việc kêu gọi tổng thống phát hành khai thuế của mình.

Theo tờ The Los Angeles Times, họ mất 15 phút để thực hiện bài flashmob và xếp thành hình từ "Resist!". Ca khúc "God Bless America" đã vang lên ngay sau khi việc xếp chữ hoàn thành. 

Các vị đại diện của Cảnh sát Quận Los Angeles được mời đến hiện trường và theo dõi từ ban công của câu lạc bộ, nhưng họ không can thiệp hay bắt giữ bất cứ ai.

Theo ABC News
Một loạt đài truyền hình Mỹ từ chối phát quảng cáo “ca ngợi” Donald Trump

Một loạt đài truyền hình Mỹ từ chối phát quảng cáo “ca ngợi” Donald Trump

Một số đài truyền hình tin tức quốc gia ở Mỹ, cụ thể là ABC, CBS, NBC và CNN, đã từ chối phát quảng cáo của Tổng thống Donald Trump ca ngợi những thành tựu của 100 ngày đầu tiên ông tại nhiệm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất