Bamboo Airways chính thức mở đường bay thẳng tới Mỹ, rút ngắn thời gian không cần quá cảnh

Thông tin về chặng bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ đang làm nhiều người phấn khởi.

21:00 08/05/2021

Dịch Covid-19 đã khiến ngành du lịch nói chung và vận tải hàng không nói riêng trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn. Tuy các chuyến bay nội địa vẫn đang được khai thác, tuy nhiên, thông tin dịch bệnh bùng phát trở lại đã khiến nhiều người không khỏi e dè mặc dù các chuyến bay đều đang được giảm giá hàng loạt.

Bên cạnh đó, cộng đồng kiều bảo, những du học sinh và những người Việt đang làm việc ở nước ngoài vẫn đang rất mong các chuyến bay quốc tế sớm mở lại. Mới đây, thông tin Bamboo Airways chính thức được khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam sang San Francisco và Los Angeles của Mỹ từ ngày 1/9 tới.

Thông tin Bamboo Airways được khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam sang San Francisco và Los Angeles đang làm nhiều người phấn khởi

Los Angeles

Và San Francisco đều là những nơi có cảnh đẹp nổi tiếng tại Mỹ

Theo chia sẻ từ hãng, Bamboo Airways đã trở thành hãng hàng không Việt Nam đầu tiên được cấp slot bay thẳng thường lệ tới Mỹ. Hai địa điểm đầu tiên được bay tới chính là San Francisco và Los Angeles. Được biết, những chuyến bay thẳng này sẽ rút ngắn thời gian bay trực tiếp tới Mỹ chỉ còn khoảng 15-16 giờ. Trước đó không có đường bay thẳng tới Mỹ, muốn đi phải mất hơn 20 tiếng do phải quá cảnh nhiều nơi.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng tiết lộ đang tích cực chuẩn bị sẵn sàng để bay thẳng tới nhiều điểm đến khác trên thế giới, ngay sau khi Chính phủ cho phép mở lại các đường bay quốc tế thường lệ. 

PV

Tags:
Đại sứ quán Mỹ xin lỗi vì ví du học sinh Trung Quốc với chó

Đại sứ quán Mỹ xin lỗi vì ví du học sinh Trung Quốc với chó

Đại sứ quán Mỹ xin lỗi người dân Trung Quốc, gồm du học sinh, sau bài đăng trên Weibo bị hiểu là ví du học sinh Trung Quốc với chó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất