Bán 100 pound m.a t.ú.y ở Huntington Beach, 3 người bị truy tố

Ba người bị truy tố vì định gặp nhau để mua bán 100 pound m.a t.ú.y trong một khách sạn ở Huntington Beach.

03:00 23/03/2019

Theo nhật báo The Orange County Register, Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ cho biết ba nghi can Remi Haddad, 38 tuổi, cư dân Costa Mesa; Steven Barragan, 37 tuổi, cư dân Montebello, và Ernest Tyrone Walton Jr., 37 tuổi, cư dân Anaheim bị truy tố định bán ma túy trong khách sạn Kimpton Shorebreak Huntington Beach Resort hồi Tháng Giêng.

Các công tố viên cho biết ông Haddad bán 10 pound ma túy tại nhà với giá $15,000 vào ngày 16 Tháng Giêng. Tuy vậy, ông đến giao số ma túy đó cho khách tại khách sạn Kimpton Shorebreak Huntington Beach Resort.

Đến ngày 28 Tháng Giêng, ông Haddad cho khách hàng này biết ông vừa đặt được 100 pound ma túy. Cảnh sát theo dõi các hoạt động mua bán của ông và phát hiện ra hai ông Haddad và Walton chất nhiều thùng đen vào xe ông Walton. Sau đó, hai người này đi riêng đến khách sạn ở Huntington Beach để gặp khách hàng.

Khi đến khách sạn, ông Haddad bị bắt ở tiền sảnh và ông Walton đã bị bắt trước đó. Sau khi bị bắt, ông Haddad khai mình và ông Barragan nhận được một thùng ma túy vài ngày trước đó.

Cả ba người sẽ ra tòa án liên bang ở Santa Ana vào ngày 1 Tháng Tư.

Tags:
Học sinh chào cờ kiểu Đức Quốc Xã ở Newport Beach xin lỗi cộng đồng

Học sinh chào cờ kiểu Đức Quốc Xã ở Newport Beach xin lỗi cộng đồng

Nhóm học sinh trung học ở Newport Beach viết một lá thư xin lỗi cộng đồng vì những hành động mang tính chất t.h.ù ghét người Do Thái tại một buổi tiệc hôm Chủ Nhật, 3 Tháng Ba.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất