Bạn còn nhớ em trai Xuân Mai chứ: Cũng từng là ca sĩ nhí giống chị, rồi rẽ ngang sang Mỹ bán phở và hiện tại ra sao?

Từng song ca cùng chị gái Xuân Mai, em trai ít người biết này giờ ra sao?

11:00 04/11/2021

Xuân Mai và em trai Rich Anh Tuấn thuở nhỏ

Việt Nam, chắc hẳn không ai là không biết đến bé Xuân Mai ! Nổi tiếng khi chỉ vừa lên 2 tuổi, giọng ca sinh năm 1994 sở hữu loạt “hit quốc dân” và còn được ca tụng là “thần đồng âm nhạc Việt Nam”. Những bài hát người người đều thuộc, nhà nhà đều nghe, trẻ em nào cũng thích của Xuân Mai có thể kể đến như Tập Đếm, Rửa Mặt Như Mèo, Cháu Vẽ Ông Mặt Trời, Chị Ong Nâu Và Em Bé,… và tất nhiên không quên nhắc đến “siêu hit” Con Cò Bé Bé.

Tuy nhiên, liệu bạn có nhớ đến em trai của Xuân Mai, cậu bé thường xuyên xuất hiện cùng chị gái trong loạt MV đình đám năm xưa? Thật vậy, ba mẹ của Xuân Mai không chỉ để nữ ca sĩ theo đuổi âm nhạc mà đồng hành với cô chính là cậu em trai kháu khỉnh, đáng yêu. Người em trai này của giọng ca Cháu Lên Ba có tên là Rich Anh Tuấn, sinh năm 1997, kém Xuân Mai 2 tuổi. Cậu bé cùng người chị gái đã phát hành rất nhiều bài hát song ca, đơn ca và được công chúng đặc biệt ưa thích.

Khi thấy Xuân Mai đạt được hiệu ứng nồng nhiệt từ khán giả ngoài mong đợi, bố mẹ cũng mong muốn Rich Anh Tuấn theo đuổi con đường âm nhạc. Thuở đầu, bố mẹ không muốn cậu con trai của mình bị bỡ ngỡ nên đã thường xuyên cho Anh Tuấn theo Xuân Mai biểu diễn và quay hình. Thường xuyên xuất hiện với ngôi sao khủng là người chị gái của mình nên anh chàng cũng được “hưởng ké” độ nổi tiếng và được rất nhiều khán giả biết đến.

Thuở mới bắt đầu xuất hiện trong các MV cùng giọng ca sinh năm 1995, nam ca sĩ gây thích thú trong lòng khán giả bởi ngoại hình trắng trẻo, mũm mĩm cùng răng sún rất đáng yêu. Sau đó, Rich Anh Tuấn bắt đầu phát hành những sản phẩm solo của riêng mình như Chú Mèo, Lái Xe, Tây Du Ký, Nhớ Ba,…

Dù không được thành công vượt bậc như người chị gái nhưng Rich Anh Tuấn vẫn được thỏa sức thực hiện đam mê âm nhạc và được những thành tựu tương xứng với một ca sĩ nhí. Cũng giống như Xuân Mai, khi đang ở những năm tháng thành công của sự nghiệp, cả 2 bắt buộc phải cùng mẹ sang Mỹ để định cư.

Ở tuổi dậy thì, Rich Anh Tuấn vẫn rất kháu khỉnh, mũm mĩm

Sau khi sang xứ sở cờ hoa sinh sống và học tập, nếu như Xuân Mai chọn lựa việc qua lại giữa Việt Nam và Mỹ đã hoạt động nghệ thuật, phát triển sự nghiệp thì cậu em trai đã có sự cuộc sống khác hoàn toàn. Rich Anh Tuấn dành trọn tâm ý của mình vào cho việc học, phụ giúp gia đình và không còn mặn mà với âm nhạc.

Được biết, tại đất Mỹ, anh chàng cùng chị phụ giúp gia đình mưu sinh bằng nhiều công việc như bán phở, bán hàng, làm ở cửa hàng điện thoại di động để có kinh tế nhằm trang trải cuộc sống mới.

Hình ảnh khi lớn của em trai Xuân Mai trưởng thành, chững chạc

Không còn là một cậu bé mũm mĩm ở thuở xưa, Rich Anh Tuấn sau khi dậy thì đã trở nên trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều. Hiện tại, em trai Xuân Mai không còn hoạt động âm nhạc như thuở nhỏ, chọn một cuộc sống rất kín tiếng và đã tốt nghiệp vào năm 2019.

Chí Cường Tổng hợp

Tags:
Con trai và con dâu đi Mỹ 24 năm chưa thấy quay về, mẹ 92 tuổi ngày đêm mong đoàn tụ

Con trai và con dâu đi Mỹ 24 năm chưa thấy quay về, mẹ 92 tuổi ngày đêm mong đoàn tụ

Sinh ra ở vùng quê nghèo khó, nhiều người trẻ ao ước được “đi đây đi đó” để mở mang tầm mắt, thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên, không phải hành trình nào cũng suôn sẻ, như câu chuyện sau đây để lại một sự nhức nhối đau lòng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất