Bạn đã sẵn sàng cho ngày hội mua sắm Amazon Prime? Hãy ghi nhớ ngay những mẹo săn đồ tốt sau đây

Amazon Prime Day sẽ bắt đầu diễn ra vào thứ Hai, ngày 16 tháng 7 lúc 3h chiều, theo Amazon, hơn 1 triệu mặt hàng đã được đưa vào bày bán trong ngày hội này.

10:00 17/07/2018

Amazon Prime Day, ngày hội mua sắm được mong đợi nhất trong năm đang đến rất gần. Ngày hội sẽ bắt đầu diễn ra vào thứ Hai, ngày 16 tháng 7 lúc 3h chiều, theo Amazon, hơn 1 triệu mặt hàng đã được đưa vào bày bán trong ngày hội này. Trước đó, doanh số bán hàng ngày Amazon Prime Day của năm ngoái thậm chí đã vượt qua cả doanh số bán hàng Black Friday và Cyber ​​Monday.

Tuy nhiên, ngày lễ mua sắm này chỉ dành cho các thành viên Prime, những người đã chi trả 119 đô la một năm hoặc 12,99 đô la mỗi tháng và nhận thêm đặc quyền như giao hàng miễn phí trong hai ngày và quyền truy cập vào TV, phim và nhạc Prime.

Làm thế nào để tận dụng quyền lợi tuyệt vời này và săn được những mặt hàng tốt? Amazon nổi tiếng chặt chẽ về các giao dịch của họ, chỉ tiết lộ hầu hết các mức giảm giá vào ngày bán hàng. Nhưng nếu bạn đang nhắm đến một sản phẩm công nghệ, đây là điều bạn nên chú ý. Nếu bạn đang muốn xây dựng một ngôi nhà thông minh, Prime Day sẽ là thiên đường với những lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Các sản phẩm Amazon Echo có truyền thống giảm giá rất sâu, Amazon đang cung cấp 100 USD cho chương trình Echo Show mới , một màn hình video được kích hoạt bằng giọng nói. Hướng dẫn mua sắm công nghệ cao của Amazon Prime Day 2018 có nhiều mẹo kỹ thuật hơn cho ngày Prime Day.

Bạn đã sẵn sàng cho ngày hội mua sắm Amazon Prime? Hãy ghi nhớ ngay những mẹo săn đồ tốt sau đây - ảnh 1

Amazon cũng mang đến rất nhiều các sản phẩm học tập như: Bút, bút chì, vở và ba lô sẽ được bán. Năm ngoái, số lượng đồ dùng học tập mà Amazon bán được nhiều hơn bất kỳ ngày hội mua sắm nào trong năm.

Với rất nhiều mặt hàng hấp dẫn, có thể bạn sẽ phải chi tiêu nhiều hơn mức đã dự định. Theo một cuộc khảo sát người tiêu dùng của Statista , một thành viên trung bình của Prime chi 1.700 đô la một năm cho Amazon, cao hơn 1.000 đô la (không là thành viên). Tận dụng lợi thế của các giao dịch có ý nghĩa đối với bạn và không bị cám dỗ bởi những thứ bạn không cần. Hãy list một danh sách những thứ bạn thực sự cần trước khi đi và chỉ tập trung vào chúng khi mua sắm.

Bạn đã sẵn sàng cho ngày hội mua sắm Amazon Prime? Hãy ghi nhớ ngay những mẹo săn đồ tốt sau đây - ảnh 2

Nếu bạn muốn đảm bảo rằng bạn sẽ mua được với giá tốt nhất, đừng tiếc thời gian nghiên cứu trước các mục bạn muốn mua, và so sánh giá của chúng trên Amazon và các trang web khác.  Trang so sánh giá như CamelCamelCamel, theo dõi thay đổi giá Amazon sẽ là một gợi ý cực tốt cho bạn vào thời điểm này.

Tags:
Costco hay Amazon Prime? Cuộc chiến khốc liệt giữa các ông trùm bán lẻ

Costco hay Amazon Prime? Cuộc chiến khốc liệt giữa các ông trùm bán lẻ

Con số khách hàng vừa mua sắm tại Costco, vừa là hội viên Amazon Prime đang tăng nhanh trong 5 năm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất